Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมซูฮยอน-จองอิลอู จัดงานปาร์ตี้วันเกิดให้ ฮันกาอิน ในกองถ่าย ‘The Moon That Embrace The Sun’ (2012-03-06)

6 มีนาคม ในรายการ MBC ‘Feel Good Day’ ทีมงานได้เดินทางไปยังกองถ่ายละคร MBC ‘The Moon That Embrace The Sun’ โดยในวันนี้ในกองถ่ายได้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดให้กับนางเอกสาว ฮันกาอิน อีกด้วย


ในวันนี้คิมซูฮยอนและจองอิลอูได้เซอร์ไพรส์ปาร์ตี้วันเกิดให้กับฮันกาอิน โดยพวกเขายังได้เตรียมเค้กพร้อมกับตุ๊กตาฮันกาอินที่สวมใส่ชุดคนทรงหญิงโวลในแบบน่ารักๆมาฉลองให้กับเธอด้วยเช่นกัน


จองอิลอู เปิดเผยว่า “แม้ว่าเราจะยุ่งกับการถ่ายละคร แต่นี่เป็นอะไรที่จำเป็นต้องทำให้ได้เลยครับ นี่ดูเหมือนว่าพระอาทิตย์ก็ใกล้จะขึ้นแล้ว” ด้านคิมซูฮยอน “แม้ว่าเราจะต้องทำ(งานปาร์ตี้วันเกิดกาอิน) แต่ยังมยองอิลอูของเรา ตอนนี้ก็กว่า 40 ชั่วโมงแล้ว..” เขากล่าวด้วยความเป็นห่วง ด้านจองอิลอูเผย “แค่ล้างหน้าผมยังทำไม่ได้เลยครับ” เขาเผยถึงการทุ่มเทให้กับการทำงาน


ในวันนี้จองอิลอูและคิมซูฮยอนต่างพูดคุยล้อเล่นกันในระหว่างรอจัดปาร์ตี้วันเกิดฮันกาอิน ด้านอิลอูกล่าวถึงคิมซูฮยอนเผย “หลังจากถ่ายมา 16 ตอน ผมเพิ่งเห็นเขามาเล่นต่อหน้ากล้องเป็นครั้งแรกนี่แหละ พวกเราสนิทกันมากขึ้นจริงๆ” เขากล่าว


หลังจากนั้นฮันกาอินก็ปรากฏตัวมาในกองถ่ายงานปาร์ตี้ คิมซูฮยอนและจองอิลอูได้ร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้กับฮันกาอินนับเป็นบรรยากาศในแบบอบอุ่น ทางด้านฮันกาอินก็ได้กล่าวขอบคุณเพื่อนๆที่เตรียมงานปาร์ตี้ให้กับเธอเผย “อยากให้ทุกคนแข็งแรงและมีความสุขมากๆนะคะ” เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top