Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) สวมมาดพรีเซ็นเตอร์เยลลี่ CJ Petitzel Fruity (2012-03-06)

6 มีนาคม แบรนด์ของหวาน CJ Petitzel ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของแบรนด์ เจ้าของ ‘กระแสคลั่งพระราชา’ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) อย่างเป็นทางการ


CJ Petitzel เปิดเผยว่า “คิมซูฮยอน ได้เผยคาริสมาในแบบอ่อนโยนผ่านทาง MBC ‘The Moon That Embrace The Sun’ และจากการที่เขาได้เป็นตัวแทนผู้มอบความบลื้มปิติในแบบขีดสุดให้กับหญิงสาว ทำให้เราคิดว่าภาพลักษณ์ของเขาเหมาะกับของหวาน CJ Petitzel ที่จะช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับหญิงสาวคนเมืองได้เป็นอย่างดี” เขาเผยเหตุผล


ทันที่ข่าวคิมซูฮยอนมาร่วมงานกับแบรนด์ของหวานอันทันสมัย Petitzel ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้แฟนๆต่างพูดคุยในเรื่องนี้และช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับแบรนด์ได้อย่างรวดเร็ว ขณะนี้แฟนๆต่างสงสัยกันอย่างมากว่าเมื่อคิมซูฮยอนถอดชุดคลุมวังหลวงจาก ‘Moon Enbrance Sun’ ออกไปแล้ว เขาจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ในแบบใดกันแน่


CJ Petitzel เปิดเผยว่าหลังจากนี้คิมซูฮยอนจะมาพบกับแฟนๆผ่านทางสือที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น TV CF รวมถึงนิตยสารและออนออฟอีเว้นท์ ช่วยเพิ่มความคาดหวังต่อน้ำเสียงอันแสนนุ่มและสายตาแบบหนุ่มขี้เล่นให้กับแฟนคลับสาวได้มากยิ่งขึ้นไปอีก ด้านทีมงานได้เตรียมกลยุทธ์การพูดคุยในรูปแบบใหม่ที่จะช่วยเพิ่มความน่าตื่นเต้นและอารมณ์ที่ซับซ้อนเขย่าข่วยหัวใจของกลุ่มลูกค้าหญิงสาววัย 20~29 ปีราวกับกำลังเป็นการเริ่มต้นออกเดทอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top