Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) รับบทนักล้วงกระเป๋าในละคร SBS ‘Salamander Guru and the Gang’ 2 มีนาคมนี้ (2012-03-01)

ไอยู (IU) รับบทนักล้วงกระเป๋าในละคร SBS ‘Salamander Guru and the Gang’ ออกอากาศ 2 มีนาคมนี้


ในระหว่างที่วอนซัม (รับบทโดย อิมวอนฮี) กำลังเดินเข้าไปในร้านขายโดนัท สายตาของเขาก็ไปสะดุดกับสาวน่ารักแสนโดดเด่นอย่าง จีอึน (รับบทโดย ไอยู) อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เขาเดินชนกับจีอึนเขาก็ต้องเสียสติหลังจากได้เห็นรอยยิ้มที่ร่าเริงของเธอ สุดท้ายในระหว่างที่เขากำลังควานหากระเป๋าตังเพื่อจ่ายเงินค่าโดนัท เขาก็รู้ความจริงว่าสาวน่ารักคนนั้นคือนักล้วงกระเป๋านั่นเอง


วอนซัม รีบวิ่งไปหา ซอนดัล (รับบทโดย โอดัลซู) เจ้าของกระเป๋าตังค์ใบนั้น พร้อมกล่าว "เกิดเรื่องใหญ่แล้ว" ในตอนนั้นเองมีข้อความส่งมายังมือถือว่า ‘เงินถูกถอนจำนวน 5 ล้านวอน’ พร้อมมีสายเข้ามาขอบคุณถึงการบริจาคเงินให้กับบ้านเด็กกำพร้า และนั่นทำให้ซอนดัลและวอนซัมถึงกับช็อคไปเลยทีเดียว


ด้วยเหตุนี้ทำให้วอนซัมและซอนดัลเริ่มออกตามหาสาวนักล้วงกระเป๋า แม้ว่า จีอึน ที่ต้องตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ที่ถูกพวกเขาไล่ตาม แต่ด้านสาวน้อยก็ได้ใช้การโกหกที่หลากหลายจนเอาตัวรอดไปได้อย่างต่อเนื่องเช่นกัน


ทีมงานเปิดเผยว่า "การถ่ายทำวันนี้ถ่ายที่สวนโอมก มกดง ท่ามกลางอากาศอันหนาวเย็น ด้วยโชว์การร้องเพลงเจ๋งๆจากไอยูทำให้ทีมงานที่อยู่กันมาทั้งคืนสนุกสนานกับโชว์ในวันนี้มากเลยทีเดียวครับ" และเพื่อให้ได้บรรยากาศในแบบแอนติก ทำให้เธอสวมกระโปรงยาวที่มีแพทเทิร์นเป็นลายผ้าเย็บช่วยทำให้โชว์ข้างถนนมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น


ด้านชาวเน็ตกล่าว "ถ้าเป็นไอยูแสนร่าเริงเป็นนักล่วงกระเป๋าก็คงน่ารักมาก" "นักล้วงกระเป๋าไอยู ขโมยหัวใจฉันเปล่า” “คราวนี้ลองงานแสดงบ้างเหรอ” “ร้องเพลง พิธีกร คราวนี้มีงานแสดงด้วย น้องสาวเกาหลีจริงๆ” ฯลฯ


ออกอากาศ 2 มีนาคม เวลา 23.05 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top