Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สาวก L’Arc~en~Ciel รวมตัวเต้นเฟลชม๊อป ต้อนรับคอนเสิร์ตในไทย 7 มี.ค.นี้ (2012-02-26)

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 14.50 น. ณ บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์ รัชโยธิน สาวกเจร๊อควง ลาร์ค ออง เซียล (L’Arc~en~Ciel) รวมตัวกันเต้นเฟลชม๊อป เพลง Stay Away เพื่อต้อนรับคอนเสิร์ตในไทย 7 มี.ค.นี้ โดยในวันนี้มีการจัด ลาร์ค ออง เซียล “ทเวนตี้ ลานิเวอร์ซารี่ ทัวร์” ไลฟ์ วิววิ่ง (L’Arc~en~Ciel “20th L’Anniversary TOUR” Live Viewing) ที่โรงภาพยนตร์แห่งนี้นั่นเอง


แฟนเพลงคอเจร็อคชาวไทยได้มันส์สมใจอยากกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อ โออิชิ ชาคูลล์ซ่า เตรียมส่งความมันส์ สนั่นเมืองไทยกันอีกครั้ง กับคอนเสิร์ต “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า พรีเซ้นทส์ ลาร์ค ออง เซียล เวิลด์ ทัวร์ 2012 อิน แบงค็อก” (Oishi Chakulza Presents L’Arc~en~Ciel WORLD TOUR 2012 in Bangkok) ระเบิดความมันส์วันพุธที่ 7 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี


เป็นสุดยอดวงร็อคจากเกาะญี่ปุ่นอีกหนึ่งวง ที่มีแฟนเพลงชาวไทยมากมายเฝ้ารอการมาเยือนของพวกเขาอย่างใจจดใจจ่อ และอยากที่จะสัมผัสประสบการณ์ความมันส์กับการแสดงสดของพวกเขา ลาร์ค ออง เซียล (L’Arc~en~Ciel) กับ 4 สมาชิกวง ที่เป็นไอดอลของใครหลายๆ คนอย่าง เท็ตสึยะ (tetsuya) หัวหน้าวงและมือเบส, ไฮด์ (hyde) นักร้องนำ, เคน (ken) กีตาร์ และ ยูกิฮิโระ (yukihiro) กลอง ซึ่งหลังจากวงได้ประกาศ เวิลด์ ทัวร์ 2012 ก็ทำให้แฟนเพลงที่อยู่ทั่วทุกมุมโลกได้หายคิดถึง และประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในประเทศที่พวกเขาจะเดินทางมาเยือน โดย เวิลด์ ทัวร์ 2012 จะเปิดฉากกันที่ฮ่องกง ก่อนที่จะมากรุงเทพฯ บ้านเรา จากนั้นก็ไปที่ เซี่ยงไฮ้, ไทเป, นิวยอร์ก, ลอนดอน และปารีส ซึ่ง ลาร์ค ออง เซียล เป็นศิลปินญี่ปุ่นวงแรกที่ได้แสดงคอนเสิร์ตที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้นท์ ในนิวยอร์กด้วย


การเดินอยู่บนเส้นทางสายดนตรีของพวกเขากว่า 20 ปี กับผลงานที่มีออกมาอย่างต่อเนื่อง และได้รับรางวัลมากมายนับตั้งแต่ก่อตั้งวงขึ้น ซึ่งถือเป็นเครื่องหมายการันตีถึงประสบการณ์ทางดนตรีของพวกเขาได้เป็นอย่างดี ในปี 2011 พวกเขาประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปีของวงอย่างสูงสุด และเวิลด์ ทัวร์ในปี 2012 ที่กำลังจะเริ่มขึ้น แน่นอนว่าทุกคนจะได้ทั้งมันส์และซึ้งไปกับเพลงฮิตที่มีอยู่มากมาย และอีกหลายๆ เพลงที่แฟนเพลงชาวไทยรู้จักกันดี และร้องตามกันได้อย่างแน่นอน


เตรียมตัวให้พร้อม… รับความมันส์ชุดใหญ่ที่กำลังจะระเบิด กับอีกหนึ่งปรากฎการณ์ทางดนตรีแนว เจ ร็อค ที่ทุกคนรอคอย กับคอนเสิร์ต “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า พรีเซ้นทส์ ลาร์ค ออง เซียล เวิลด์ ทัวร์ 2012 อิน แบงค็อก” (Oishi ChaKulza Presents L’Arc~en~Ciel World Tour 2012 in Bangkok) วันพุธที่ 7 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 1,000 / 2,000 / 3,000 / 3,500 และ 4,500 บาท เปิดให้จองบัตรตั้งแต่วันที่ 7 มกราคมเป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 0-2262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามรายละเอียดและอัพเดทความเคลื่อนไหวก่อนใคร ได้ที่ www.facebook.com/bectero







บรรยากาศเตรียมตัว 1



บรรยากาศเตรียมตัว 2

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top