Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) เตรียมลัดฟ้าร่วมงาน ’14th Tokyo Girl’s Collection 2012 SPRING/SUMMER’ พร้อมโชว์ 2 เพลง (2012-02-25)

ก่อนที่ไอยู (IU) เตรียมเดบิวในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการวันที่ 21 มีนาคมนี้ เธอได้รับเชิญให้เข้าร่วมในงาน ’14th Tokyo Girl’s Collection 2012 SPRING/SUMMER’ ซึ่งจะจัดขึ้นที่โยโกฮามา อารีนา ในวันที่ 3 มีนาคม 2555


‘Tokyo Girl’s Collection’ เป็นงานแฟชั่นอีเวนท์ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น โดยเป็นการผสมผสานระหว่างธุรกิจแฟชั่นดีไซน์เนอร์แบรนด์และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ก่อนหน้านี้ฮันรยูสตาร์ของเกาหลีอย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) คาร่า (KARA) และ After School ก็เคยได้รับเชิญร่วมงานมาแล้ว


เป็นเรื่องน่าทึ่งอย่างมากที่ไอยูได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ แม้ว่าเธอยังไม่ได้เดบิวในตลาดเพลงญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ โดยปกตินักร้องที่ได้รับเชิญจะขึ้นร้องเพลงเพียงเพลงเดียว แต่ไอยูจะขึ้นโชว์เพลงเดบิวญี่ปุ่น ‘Good Day’ และเพลงอื่น รวมทั้งหมด 2 เพลงด้วยกัน


หลังจากที่ไอยูเข้าร่วมงาน ‘Tokyo Girl’s Collection’ เธอจะพักอยู่ในญี่ปุ่นอีก 1 สัปดาห์เพื่อเข้าร่วมในรายการโทรทัศน์ ให้สัมภาษณ์สื่อสิ่งพิมพ์ และถ่ายภาพแฟชั่นอย่างต่อเนื่อง


ชาวเน็ตกล่าว “กำลังจะเริ่มกระแสคลั่งไอยูในญี่ปุ่นบ้างแล้วเหรอเนี่ย” “ขนาดยังไม่เดบิวก็สุดยอดเลยไอยู” “ไอยูก็ฮ็อตในญี่ปุ่นเหมือนกันเหรอเนี่ย” “จะคอยติดตามกระแสคลั่งไอยูในญี่ปุ่นนะ” “ไอยูคือสมบัติแห่งชาติเกาหลี” ฯลฯ


ไอยู เริ่มทำกิจกรรมในญี่ปุ่นด้วยการเปิดโชว์เคส ณ Bunkamura Orchard Hall เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา โดยเธอเตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลเดบิวญี่ปุ่น ‘Good Day’ ในวันที่ 21 มีนาคมนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top