Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีมงานปลื้ม พัคยูชอน (Park Yuchun) ในบทบาทเจ้าชายจากละคร SBS ‘The Rooftop Prince’ (2012-02-24)

ทีมงานจับตามองการแสดงของ พัคยูชอน (Park Yuchun) ในละครเรื่อง SBS ‘The Rooftop Prince’


อีฮีมยอง ผู้ประพันธ์บทละครเปิดเผยเกี่ยวกับตัวละครเจ้าชาย อีกัก ที่รับบทโดย พัคยูชอน กล่าวว่า “ผมมั่นใจว่าเขาจะสามารถถ่ายทอดคาริสมาในแบบเจ้าชายออกมาได้เป็นอย่างดีแน่นอนครับ” ด้านพัคยูชอนตอบ “ขอบคุณมากเลยครับที่ได้ทำให้ผมเห็นด้านที่แตกต่างของตัวเอง” เขากล่าว


พัคยูชอน กล่าวว่า “ตอนนี้ผมกำลังคิดและเตรียมตัวนำเสนอบทบาทของเจ้าชายเคร่งขรึมในแบบที่เป็นธรรมชาติ ไม่ใช่ในแบบเครียดๆด้วยการตะโกนเสียงดังๆครับ ผมหวังว่าผู้ประพันธ์จะถูกใจในการแสดงของผมที่จะเป็นธรรมชาติมากขึ้นเมื่อละครดำเนินไปเรื่อยๆครับ”


กล่าวต่อ “บทละครสนุกมากเลยครับ วันนี้ผมอ่านตอนที่ 3 ถึงเกือบเช้าเลยครับ มันสนุกมากจนผมลืมง่วงไปเลย แม้ว่ารายละเอียดเล็กๆจะทำให้ผมค่อนข้างกดดัน แต่ว่าผมจะพยายามเรียนรู้ เพราะว่าบทละครเรื่องนี้ถูกเขียนขึ้นมาด้วยความเชื่อมั่นในตัวผมครับ” เขากล่าว


พัคยูชอน พูดถึงการถ่ายทำไตเติ้ลที่อึนจีโรกล่าวว่า “ตอนแรกที่ผมลงมาจากรถพร้อมกับเสื้อคลุมของราชวงศ์มันเป็นอะไรที่เขินมากเลยนะครับ แต่ผมก็ต้องพยายามคิดเพื่อที่จะไม่ให้รู้สึกเขินครับ ผมคิดว่ามันต้องเป็นอะไรที่บ้ามากกว่าการแสดงถ้าได้เคยอยู่ในสมัยโชซอนแล้วต้องมาโผล่ที่มยองดงจริงๆ ดังนั้นพอผมพยายามตั้งสมาธิให้ตัวเองได้เข้าถึงความรู้สึกแบบนั้นจริงๆ มันเลยทำให้ผมสัมผัสได้ถึงความแปลกและไม่คุ้นเอามากๆเลยครับ ผมคิดว่านี่จะได้มาช่วยการแสดงในอนาคตของผมด้วยครับ”


ความจริงแล้วพัคยูชอนก็ได้รับคำชมจากทีมงานในกองถ่ายด้วยเช่นกัน อันกิลโฮ PD เปิดเผยว่า “พัคยูชอนสามารถกลายเป็นจุดศูนย์กลางได้สมกับการที่เขาเป็นนักแสดงนำจริงๆครับ ในกองถ่ายเขาได้กลายเป็นเจ้าชายที่เต็มไปด้วยออร่าจริงๆแล้วครับ” เขากล่าวชื่นชม


SBS ‘The Rooftop Prince’ ออกอากาศกลางเดือนมีนาคมนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top