Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจจุง (Jae Joong) สวมมาดเจ้าหน้าที่ยุคโชซอน ในละครย้อนยุค ‘Time Slip Dr. Jin’ (2012-02-21)

แจจุง (Jae Joong) แห่ง JYJ คอนเฟิร์มร่วมแสดงในผลงานละคร ‘Time Slip Dr. Jin (타임슬립 닥터 진)


แจจุง เตรียมรับหน้าที่เป็น คิมคยองทัก (Kim Kyung Tak) เจ้าหน้าที่ในยุคสมัยโชซอนกับผลงานละครที่เตรียมลงจอในช่วงครึ่งปีแรกนี้อย่าง ‘Time Slip Dr. Jin’


แจจุง จะรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ในยุคโชซอนที่มีความสามารถด้านศิลปะการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมผ่านการสืบทอดมายังรุ่นต่อรุ่น แม้ว่าเขาจะเป็นคนที่มีความภูมิใจในตัวเองและมีความต้องการเอาชนะ แต่เขาก็เป็นชายหนุ่มที่รักเดียวใจเดียวต่อหญิงที่เคยมอบหัวใจไว้ให้ตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็ก โชคชะตาของเขาทำให้คยองทักต้องเผชิญหน้ากับคุณหมอจินฮยอก (รับบทโดย ซงซึงฮอน) ที่ได้เดินทางข้ามเวลามาจากยุคศตวรรษที่ 21


ผู้ผลิตอีคิมโปรดักชั่นเปิดเผยว่า "หลังจากที่เขาประสบความสำเร็จในจอแก้วกับผลงานละครเรื่อง ‘Protect The Boss’ เราก็ได้ชวนเขาให้เขามาร่วมงานในละครเรื่อง ‘Time Slip Dr.Jin’ และในเรื่องนี้แฟนๆจะสามารถพบกับเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปของเขาซึ่งยังไม่เคยพบเห็นมาก่อน" เสริม "ช่วยติดตามคิมแจจุงที่จะมาลองรับบทบาทครั้งแรกในละครแนวย้อนยุคครั้งนี้กันด้วยนะครับ"


อนึ่ง ‘Time Slip Dr. Jin’ เป็นเรื่องราวของสุดยอดแพทย์ในปี 2012 ที่ได้เดินทางข้ามกาลเวลาไปสู่ยุคโชซอนในปี 1860 เขาจะต้องผ่านความยากลำบากต่างๆในฐานะของแพทย์ในยุคนั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top