Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซเว่น (Se7en) และ เจสสิก้า (Jessica) ขึ้นปกนิตยสาร ‘Dazed & Confused Korea’ (2012-02-20)

เซเว่น (Se7en) และ เจสสิก้า (Jessica) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ขึ้นปกนิตยสาร Dazed & Confused Korea


เซเว่น และเจสสิก้าขึ้นปกนิตยสารแฟชั่น ‘Dazed & Confused Korea’ ฉบับเดือนมีนาคม ในรูปแบบดูอัลโมเดลที่น่าจับตามอง


เซเว่น และเจสสิก้า ได้ปรากฏตัวขึ้นปกเดี่ยวสำหรับนิตยสารแฟชั่น Dazed & Confused Korea พวกเขาได้มาอวดเสน่ห์ของสีหน้าและแววตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความดุดัน โดยเฉพาะกับท่าทางการโพสตามแบบฉบับของ Dazed & Confused ทำให้พวกเขาได้มาเผยเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปจากภาพลักษณ์เดิมๆ นอกจากขึ้นปกแล้วยังมีภาพเดี่ยวที่โดดเด่นในเล่มรวมทั้งหมด 8 หน้าด้วยเช่นกัน


เซเว่น ที่เพิ่งจะคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ ‘When I Can’t Sing’ แม้ว่าเขาจะต้องถ่ายงานครั้งนี้จนถึงเช้ามืด แต่เขาก็ไม่ได้เผยให้เห็นถึงสีหน้าแห่งความเหนื่อยล้า กลับทำงานด้วยบรรยากาศที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานตามแบบฉบับของท็อปสตาร์ แม้ว่าเขาจะต้องแต่งหน้าในแบบสุดช็อค แต่เขาก็สามารถถ่ายทอดคอนเซ็ปต์เสื้อผ้า SPA แบรนด์ 8seconds อย่างการเปลี่ยนชุด 7 ครั้งภายในเวลา 8 วินาทีได้อย่างสนุกสนาน


แม้ว่านี่จะเป็นการร่วมงานกันระหว่าง เจสสิก้า พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ Coming Step และนิตยสาร ‘Dazed & Confused Korea’ ครั้งแรกกับการทำงานในช่วงฤดูหนาวที่นิวยอร์ค แต่เธอก็ได้มาอวดสีหน้าในแบบเจ้าหญิงน้ำแข็งร่วมกับเสน่ห์ในแบบหรูหราได้อย่างเป็นมืออาชีพ เธอได้ถ่ายทำในสถานต่างๆที่นิวยอร์ค ท่ามกลางการจับตามองของชาวนิวยอร์คอย่างถ้วนหน้า


พบกับเซเว่นและเจสสิก้าได้ใน Dazed & Confused Korea ฉบับเดือนมีนาคม


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top