Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สมาพันธ์แฟนคลับ ‘พัคยูชอน (Yuchun)’ แห่ง JYJ รวมตัวบริจาคผู้ยากไร้รวม 13 ล้านวอน (2012-02-20)

สมาพันธ์แฟนคลับรวมตัวกันบริจาคเพื่อการกุศลเพื่อสนับสนุนละครเรื่อง ‘The Rooftop Prince’


หลังจากที่พัคยูชอน นักแสดงหนุ่มและสมาชิกวงไอดอลกรุ๊ป JYJ ได้รับเลือกให้รับบทนักแสดงนำในผลงานละคร SBS ‘The Rooftop Prince’ บรรแฟนคลับรวม 3 กลุ่มประกอบไปด้วย มิคกี้แฟนดอทคอม พัคยูชอนนานัล และเบลสซิงยูชอน ได้รวมตัวกันเป็นสมาพันธ์แฟนคลับพร้อมแบ่งปัน NAVER HAPPY BEAN ให้กับบรรดาผู้คนที่ยากไร้


สำหรับมูลค่าการบริจาคในครั้งนี้รวมทั้งหมดกว่า 13 ล้านวอน โดยแบ่งเป็นเงินสด 5 ล้านวอน, ข้าวและรามยอนรวมทั้งหมดประมาณ 8 ล้านวอน โดยพวกเขาหวังว่าสิ่งของบริจาคทั้งหมดจะได้นำไปช่วยเหลือผู้สูงอายุที่อยู่อาศัยท่ามกลางฤดูหนาวเพียงคนเดียว รวมถึงผู้ที่มีรายได้น้อยและต้องการความช่วยเหลือในครั้งนี้


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาสมาพันธ์แฟนคลับของพัคยูชอนได้บริจาคเงินสดตลอดทั้งปีที่แล้วเป็นมูลค่ารวมกว่า 60 ล้านวอน รวมถึงข้าวอีกกว่า 3.2 ตัน และหนังสือให้กับครอบครัวหลากสัญชาติมูลค่ากว่า 2 ล้านวอน


‘The Rooftop Prince’ เป็นละครแนวแฟนตาซีโรแมนติกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ‘อีกัก’ มกุฎราชกุมารในยุคโชซอนที่ได้สูญเสียพระชายา โดยเขากับคนสนิทถูกพลังลึกลับส่งให้พวกเขาท่องกาลเวลามาในอีก 300 ปีให้หลัง สู่กรุงโซลในยุคศตวรรษที่ 21 และจากในยุคปัจจุบันนี้ทำให้เขาได้พบกับหญิงสาวนาม จูเซนา (รับบทโดย ฮันจีมิน) เธอมีใบหน้าเหมือนกับอดีตชายาของเขาอย่างไม่ผิดเพี้ยน จนนำไปสู่เรื่องราวความรักระหว่างของคนทั้งคู่


อนึ่ง SBS ‘The Rooftop Prince’ ออกอากาศต่อจาก Take Care of Us, Captain ในวันที่ 14 มีนาคม 2555

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top