Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) อวดเสน่ห์หลากหลาย ในเอเชียทัวร์คอนฯ ‘KARASIA’ กรุงโซล (2012-02-18)

คาร่า (KARA) อวดเสน่ห์น่ารักสดใสไปจนถึงเซ็กซี่ท่ามกลางแฟนๆกว่าหนึ่งหมื่นคนในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

18 กุมภาพันธ์ เวลา 18.25 น. ณ ยิมนาสติกยิมเนเซียม สวนโอลิมปิค บังอีดง กรุงโซล คาร่า (KARA) ได้เปิดฉากคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ครั้งแรกหลังเดบิว ‘KARASIA’ พวกเธอเปิดเวทีมาพร้อมกับเพลงฮิตอย่าง ‘Step’, ‘Wanna’, ‘Jumping’ สร้างบรรยากาศที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความร้อนแรง

หลังจากที่ ‘KARASIA’ เปิดฉากคอนเสิร์ตในรอบ 5 ปีหลังเดบิวด้วยเพลงฮิตทั้ง 3 เพลงของพวกเธอ บรรดาแฟนคลับต่างก็ให้การตอบรับที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก

คาร่า ทักทายแฟนคลับกล่าวว่า “สวัสดีค่ะ คาร่าค่ะ พวกเราขอต้อนรับทุกคนที่มาในคอนเสิร์ต ‘KARASIA’ ของพวกเราค่ะ อันที่จริงแล้ว พวกเราเป็นกังวลเหมือนกันเพราะว่าอากาศหนาวมากๆ แต่ว่าทุกคนก็มากันมากขนาดนี้เลย ขอบคุณจริงๆค่ะ พวกเราไม่ค่อยได้นอนเพราะว่าตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ แต่ว่าพวกเราคิดว่าเราต้องพยายามให้ดีที่สุดสำหรับคอนเสิร์ตที่จะได้มาสนุกกับทุกคนในวันนี้ค่ะ ช่วยจับตามองพวกเราด้วยนะคะ” เธอกล่าว


หลังจากนั้นคาร่าก็มาพร้อมกับผลงานเพลงจังหวะช้าๆอย่าง ‘몰래몰래 (Secretly, Secretly)’ อวดเสน่ห์ที่แตกต่างไปจากเดิม นอกจากนี้พวกเธอยังโขว์ความสามารถในการร้องเพลงผ่าน ‘Umbrella’, ‘DATE’, ‘With’ ด้วยเช่นกัน

คาร่า กล่าวว่า “พวกเราอยากให้ทุกคนช่วยปรบมือแล้วก็ส่งเสียงเชียร์พวกเรามากๆด้วยนะคะ พวกเราเตรียมไพ่ตายเพื่อมาโชว์ทุกด้วย พวกเรามีโชว์ของแต่ละคนค่ะ ช่วยติดตามโชว์พวกเราด้วยค่ะ ก่อนหน้านั้นพวกเราจะร้องเพลง ‘나는…(ing)’ และ ‘WAIT’ ค่ะ” เธอกล่าว

โชว์เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนก็มีความโดดเด่นด้วยเช่นเดียวกัน

ก่อนเริ่มคอนเสิร์ตคาร่าได้เปิดเผยอย่างมั่นใจเกี่ยวกับโชว์เดี่ยวของพวกเธอ เนื่องจากนี่เป็นโชว์เดี่ยวของสมาชิกในรอบหลายปีส่งผลให้แฟนๆต่างให้การตอบรับอย่างกันอย่างร้อนแรง พวกเธอได้ร้องเพลงที่ยังไม่เคยเปิดตัวมาก่อนช่วยเพิ่มความน่าติดตามจากแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น

สมาชิกคนแรกที่ปรากฏตัวพร้อมโชว์เดี่ยวคือ พัคคยูริ (Park Kyuri) เธอมาพร้อมกับชุดเดรสสีแดงร่วมกับแดนเซอร์ชายที่มาในเพลงจังหวะแทงโก้ เธอได้นำเสนอเรื่องราวการแยกทางกับคนรักได้อย่างสมจริง นับเป็นเสน่ห์อันเซ็กซี่ของเธอที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว


ในขณะที่ทางด้านฮันซึงยอนนั้นแตกต่างจากหัวหน้าวงสาวอย่างสิ้นเชิง เธอมาพร้อมกับโชว์เพลง ‘Super Star’ ประกอบละคร ‘Marry Me, Mary’ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ในแบบน่ารักสดใส ฮันซึงยอน รับบทเป็นนางเอกสาวในนวนิยายที่บรรดาทีมงานต่างสวมชุดตัวการ์ตูนและได้ปรากฏตัวออกมาพร้อมกับโชว์ในแบบน่ารัก

ทางด้านนิโคลมาพร้อมกับเพลง ‘Beat It’ เวอร์ชั่นร็อค ของ Michael Jackson เธอสวมชุดในแบบเดียวกับไมเคิลพร้อมอวดโชว์ที่เต็มไปด้วยความอลังการและทรงพลังช่วยเรียกสายตาจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก ส่วนทางฝั่งคูฮารานั้นเธอมาพร้อมกับเพลง ‘Secret Love’ อวดเสน่ห์ในแบบร่าเริงและสดใสผสมผสานไปกับท่าทางและน้ำเสียงอันแอ๊บแบ๊วแสนน่ารัก ในขณะที่ด้านน้องเล็ก คังจียอง มาในเพลง ‘Umbrella’ เวอร์ชั่นอคูสติก เผยน้ำเสียงอันแสนหวานผ่านเพลงแนวบัลลาด

คาร่า ได้ขนเพลงฮิตในแบบเมดเลย์มาโชว์เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งความร้อนแรงมากยิ่งขึ้น พวกเธอกลายเป็นหนึ่งเดียวกันในเพลง ‘Lupin’, ‘Let It Go’ และ ‘Break It’

หลังจากนั้นคาร่าก็นำโชว์เดี่ยวของสมาชิกมาอวดอีกครั้งหนึง พวกเธอทั้งห้าประกอบไปด้วย คังจียอง ฮันซึงยอน คูฮารา นิโคล และพัคคยูริ ได้มาอวดเสน่ห์ที่แตกต่างไปจากเดิม นับเป็นความหลากหลายมากเลยทีเดียว


ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ตพวกเธอได้หลั่งน้ำตาท่ามกลางความรู้สึกขอบคุณที่แฟนๆมอบให้ตลอดเวลาด้วยเช่นกัน

คูฮารา กล่าวขอบคุณแฟนคลับไปพร้อมๆกับน้ำตาที่เริ่มคลอ ในระหว่างที่เธอพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวเธอก็ต้องหลั่งน้ำตาออกมา เธอกล่าวว่า “หลังจากเดบิวฉันยุ่งมากเลยไม่ได้เจอกับที่บ้านเลยค่ะ วันนี้คุณยาย คุณพ่อ และญาติๆมาชมคอนเสิร์ตกันหมดเลยค่ะ” เธอกล่าวด้วยน้ำตา

ด้านพัคคยูริก็น้ำตาซึมไม่แพ้กัน เธอกล่าวว่า “เมื่อไม่นานมานี้แม่ฉันเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดค่ะ ตอนนี้สุขภาพท่านก็ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่” ด้านนิโคลก็รู้สึกขอบคุณสำหรับการสนับสนุนจากแฟนๆเช่นกัน

คาร่า มาในเพลง ‘Lonely’, ‘Winter Magic’, ‘Honey’, ‘Jet Coaster Love’, ‘내 마음을 담아서 (With All Of My Heart) (Dear Kamilia)’, ‘My Darling’, ‘Mister’ ในขณะที่ช่วงอังกอร์ พวกเธอมาพร้อมกับเพลง ‘Pretty Girl’, ‘Girl’s be Ambitious’, ‘Rock U’ พร้อมปิดฉากคอนเสิร์ตกว่า 3 ชั่วโมง ท่ามกลางเพลงกว่า 33 เพลงลงอย่างงดงาม

อนึ่ง คาร่า เปิดฉากเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตที่กรุงโซล ก่อนจะลัดฟ้าไปยังประเทศต่างๆ อาทิ ญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง ไต้หวัน และไทย รวมทั้งหมดกว่า 6~7 เมืองในเอเชีย


























































































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top