Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) แถลงข่าวคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ ‘KARASIA’ พร้อมอวดเสน่ห์ใสบริสุทธิ์ (2012-02-18)

18 กุมภาพันธ์ 2555 ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค บังอีดง กรุงโซล คาร่า (KARA) ได้จัดแถลงข่าวพร้อมเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 5 ปีหลังเดบิว ภายใต้ชื่อ ‘KARASIA’ โดยบรรดาสมาชิกคาร่าทั้ง 5 คน ได้เปิดเผยว่า "ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่รอคอนเสิร์ตของพวกเรามาเป็นเวลานานด้วยค่ะ"


คาร่า เดบิวเข้าสู่วงการบันเทิงในรูปแบบ 4 สมาชิก เดือนมีนาคม 2550 กับผลงานเต็มชุดแรก ‘THE FIRST BLOOMING’ หลังจากนั้นในเดือนกรกฏาคม 2551 คิมซองฮี (23) ก็ได้ถอนตัวออกจากวง พร้อมเปิดตัวสมาชิกใหม่ คูฮารา (21) และคังจียอง (18) และเริ่มทำกิจกรรมในรูปแบบ 5 สมาชิก หลังจากนั้นพวกเธอก็ได้วางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดแรก ตามด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Revolution’ ในเดือนกรกฏาคม 2552


เมื่อต้นปี 2554 ฮันซึงยอน (24) นิโคล (21) และคงจียอง ได้มีปัญหาเรื่องสัญญากับต้นสังกัด DSP Media จนทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการแยกวง อย่างไรก็ตาม ปัญหาทั้งหมดสามารถตกลงกันได้ และพวกเธอเริ่มกลับมาทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ‘STEP’ ที่วางจำหน่ายเมื่อกันยายนที่ผ่านมา


พัคคยูริ (24) หัวหน้าวงเปิดเผยว่า “เพื่อให้โชว์มีความพึงพอใจมากที่สุดทำให้สุดท้ายเราได้ตัดสินใจเปิดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ค่ะ เป็นอะไรที่สนุกและตื่นเต้นมากๆ” เธอกล่าว



คูฮารา เปิดเผยช่วงเวลาที่รู้สึกประทับใจมากที่สุดตลอดระยะเวลาการทำกิจกรรมกว่า 5 ปีที่ผ่านมา กล่าว “ฉันประทับใจที่สุดตอนที่ร้องไห้เมื่อได้รางวัลที่ 1 ในรายการเพลงโทรทัศน์หลังจากทำกิจกรรมเพลงแรก ‘Honey’ เมื่อต้นปี 2552 ค่ะ” เธอกล่าว “ตอนนั้นฉันแสดงผิดพลาดด้วย และมันยิ่งทำให้ฉันร้องมากกว่าเดิมอีกค่ะ เนี่ยค่ะฉันจำได้ดีที่สุดเลย โฮะโฮะโฮะ”


ด้านพัคคยูริหัวหน้าวงเลือกช่วงเวลาในการทำกิจกรรมเพลง ‘Mister’ จากอัลบั้มชุดที่ 2 ในเดือนกรกฏาคม 2552 เปิดเผยว่า “แม้ว่าฉันจำได้ว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมมากๆในญี่ปุ่น แต่ว่าเพราะเพลงนี้ต้องโชว์หน้าท้องอยู่ตลอด ทำให้ฉันต้องเอาใจใส่กับเสื้อผ้ามากเป็นพิเศษเลยค่ะ” เธอหวนความทรงจำ ทางด้านคังจียอง ก็เช่นกัน “ตอนที่ทำกิจกรรมเพลง ‘Mister’ ฉันต้องไดเอ็ทเป็นครั้งแรกค่ะ ฉันรู้สึกเลยว่าการมีชีวิตด้วยการอดอาหารมันเป็นอะไรที่ทรมานมากจริงๆ” เธอกล่าวติดตลก ส่วนนิโคลกล่าวว่า “พวกเราเริ่มเติบโตขึ้นที่ละนิดในตอนที่แปลงโฉมภาพลักษณ์ในเพลง Mister ค่ะ ตอนนั้นคาร่าเริ่มมีความชัดเจนด้านสไตล์มากขึ้นด้วยค่ะ” เธอกล่าว


คาร่า สามารถทำยอดจำหน่ายซิงเกิ้ลอัลบั้มและดีวีดีในญี่ปุ่นเมื่อปี 2554 ด้วยเม็ดเงินกว่า 4.93 พันล้านเยน คว้าอันดับที่ 4 ในชาร์ตยอดจำหน่ายสูงสุดประจำปีแบ่งตามศิลปิน นับเป็นความนิยมที่ร้อนแรงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว



ในเรื่องนี้พัคคยูริเผย “พวกเราตั้งใจทำงานกันอย่างหนักในช่วงเดบิวที่เกาหลีหลังจากได้รับฉายาไอดอลชั้นประหยัด ฉันคิดว่านี่เองเป็นเหตุผลที่ทำให้เราประสบความสำเร็จในญี่ปุ่นเหมือนกันค่ะ” เธอกล่าว


ทางด้านคูฮาราคิดว่าเป็นเพราะว่าสมาชิกแต่ละคนมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน เธอเผย “จียองจะแบบน่ารักใสๆ นิโคลก็จะโตเป็นสาว ส่วนพี่คยูริจะงดงามมากๆค่ะ” เสริม “พี่ซึงยอนจะเหมือนเป็นนักศึกษาตัวอย่างค่ะ ในขณะที่ฉันจะรับหน้าที่เป็นสาวในแบบเลิฟลี่ค่ะ” เธอกล่าวพร้อมขำคิกคัก


ฮันซึงยอน เผย “น่าอิจฉาเหมือนกันนะคะกับเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มอื่นๆที่มีภาพลักษณ์แบบเท่มากๆเลย แต่ถ้าเทียบกับพวกเราที่ค่อนข้างจะมีภาพลักษณ์ที่ไม่เคร่งเครียดแล้วก็เป็นอะไรที่ใสๆไร้เดียงสา ฉันว่านี่อาจทำให้ทุกคนชอบพวกเราเพิ่มขึ้นค่ะ” เธอกล่าวอย่างถ่อมตัว



ด้านคังจียองที่เพิ่งจบการศึกษาชั้นมัธยมปลายเปิดเผยยว่า “ฉันรู้สึกเลยว่าตัวเองเติบโตขึ้นตอนอยู่ในคาร่าค่ะ” เสริม “ฉันได้เรียนรู้และมีประสบการณ์จากพี่ๆและทีมงานรอบตัวทุกคนค่ะ” กล่าวต่อ “ปลื้มใจค่ะ ฉันคิดว่าความทรงจำแห่งการเติบโตในระหว่างการเป็นคาร่านี้จะอยู่กับฉันไปตลอดทั้งชีวิตค่ะ” เธอกล่าว


ฮันซึงยอน เผย “เวทีแรกของพวกเราทั้ง 5 คนคือวันเกิดของฉันค่ะ ตอนนั้นฉันนึกไม่ออกเลยว่าจะร้องหรือจะต้องเต้นยังไงค่ะ” ในขณะเดียวกัน “แต่ว่าตอนนี้ฉันกลับมีเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นน้องหลายๆวง และก็ยังได้มีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองด้วยค่ะ” เธอเผยความตื่นเต้นกับหลายสิ่งที่เปลี่ยนไปจากเดิม “แต่ฉันคิดว่าในวันข้างหน้า ก็ยังจะมีงานเหลือให้ทำอีกมากมายเหมือนกันค่ะ” เธอกล่าว


พวกเธอเผยความรู้สึกก่อนเริ่มคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกในชีวิต ด้านคูฮารากล่าวว่า “นี่เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกของพวกเรา และฉันดีใจมากๆเลยค่ะที่จะได้เผยเสน่ห์ในแบบใสสุดๆของพวกเราให้แฟนๆได้ชมกันอย่างเต็มที่ ตื่นเต้นแล้วค่ะ” เธอกล่าว



ฮันซึงยอนกล่าว “ตอนนี้ 3 สมาชิกในวงเดบิวเป็นปีที่ 6 แล้วค่ะ ฉันดีใจมากจริงๆค่ะ ในที่สุดเราก็จะได้เผยภาพลักษณ์ของเราที่ทุกคนยังไม่เคยได้เห็นมาก่อนให้ได้ชมกันค่ะ พวกเราตั้งใจกันมากๆเพื่อคัดสรรเพลงที่ดีที่สุดค่ะ อยากให้ทุกคนมาสนุกกันเยอะๆ” พัคคยูริ เผย “ฉันอยากขอบคุณแฟนๆที่รอชมคอนเสิร์ตของพวกเราค่ะ เป็นเกียรติมากที่ทุกคนทำให้เราได้มีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง พวกเราเตรียมตัวกันหนักมากค่ะ เราออกไอเดียโชว์เดี่ยวของพวกเราเองด้วยค่ะ กายและใจของพวกเราพร้อมแล้วค่ะ”


นิโคล กล่าว “เนื่องจากนี่เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเรา ฉันได้เตรียมตัวสำหรับโชว์ที่จะมีทั้งความน่ารัก สดใส ไปจนถึงภาพลักษณ์แบบเท่ๆและทรงพลังอย่างครบถ้วนเลยค่ะ ฉันอยากใช้เวลาสนุกๆร่วมกับแฟนๆค่ะ” คังจียอง ก็เช่นกัน “อยากให้ทุกคนติดตามภาพลักษณ์ที่หลากหลายและโชว์เดี่ยวของฉันด้วยนะคะ” เธอกล่าวอ้อน


อนึ่ง คาร่า (KARA) เตรียมมีคอนเสิร์ต ‘KARASIA’ อีกรอบในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ รวมแฟนๆเข้าชมกว่า 2 หมื่นคน หลังจากนี้พวกเธอจะไปเปิดคอนเสิร์ตในอีก 5 เมืองที่ประเทศญี่ปุ่น รวมไปถึง จีน ฮ่องกง ไต้หวัน ไทย อีกกว่า 6~7 ประเทศ



















 













































 















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top