Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุนกิ (Lee Junki) จัดแฟนมีทฯ ‘Reunion JG’ ฉลองออกจากกรมกับแฟนๆ 1,500 คน (2012-02-17)

อีจุนกิ (Lee Junki) พบแฟนคลับในวันออกจากกรม


อีจุนกิ ออกจากกรมเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และในวันเดียวกันนั้นเวลา 15.00 น. เขาก็ได้จัดงานแฟนมีทติ้ง ‘Reunion JG’ ณ เคมยองฮอลล์ ซังมยองอาร์ตเซ็นเตอร์ มหาวิทยาลัยซังมยอง ฮงจีดง จงโน กรุงโซล ท่ามกลางการเข้าร่วมของแฟนๆกว่า 1,500 คน


ในงานแฟนมีทติ้งวันนี้นอกจากแฟนคลับชาวเกาหลีแล้ว ยังมีแฟนๆจากจีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆเดินทางเข้าร่วมต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของอีจุนกี หลังจากเสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติกันอย่างอบอุ่น


‘Reunion JG’ ดำเนินรายการโดย MC จองบอมคยุน ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับงานได้มากยิ่งขึ้น ตลอดระยะเวลากว่า 1.30 ชั่วโมง อีจุนกิ ได้มาเล่าเรื่องราวสนุกๆอย่างตอนที่เขาอยู่ในค่ายทหาร รวมถึงเผยตารางงานการทำกิจกรรมในวงการหลังจากนี้ นับเป็นช่วงเวลาที่มีค่ามากเลยทีเดียว


ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา อีจุนกิ ได้ออกไอเดียจัดงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้เพื่อใช้ช่วงเวลาอันมีค่าร่วมกับแฟนๆหลังจากที่เขาออกจากกรม และเพื่อเป็นของขวัญตอบแทนการเฝ้ารอของแฟนๆ ทำให้อีจุนกิได้ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีพร้อมกับโชว์อันทรงพลัง


อีจุนกิ ยังได้เตรียมช็อคโกแลตมอบเป็นของขวัญพร้อมกิจกรรมจับมือกับแฟนๆทั้งในและต่างประเทศกว่า 1,500 คน แม้ว่าการจับมือกับแฟนๆทั้งหมดจะใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมง แต่อีจุนกืก็ไม่ได้เผยให้เห็นสีหน้าแห่งความเหนื่อยล้า แต่กลับร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วยขุมพลังที่อั้นเอาไว้กว่า 2 ปีที่ผ่านมา









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top