Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูฮวาน (Park Yuhwan) สวมมาดนักแสดงนำในละคร Channel A ‘K-POP Strongest Survival’ (2012-02-16)

พัคยูฮวาน (Park Yuhwan) น้องชายของ พัคยูชอน (Park Yuchun) แห่ง JYJ ได้รับเลือกให้รับบทนักแสดงนำในละคร Channel A ‘K-POP Strongest Survival’


หลังจากพัคยูฮวานเดบิวผลงานละครเรื่อง MBC ‘Twinkle Twinkle’ เมื่อปี 2554 พร้อมกับได้สร้างความประทับใจในผลงานละครเรื่องล่าสุด SBS ‘A Thousand Day’s Promise’ จนเวลาผ่านมา 1 ปีเขาก็มีผลงานละครที่เตรียมรับบทเป็นนักแสดงนำในที่สุด ในผลงานละครเรื่องใหม่นี้พัคยูฮวานเตรียมรับบทเป็นท็อปไอดอลที่มีนิสัยจุกจิก คังอูฮยอน หัวหน้าวง M2 ผู้นำวงการฮันรยูแห่งเกาหลี


C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของพัคยูฮวานเปิดเผยเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ กล่าวว่า "เราขอยืนยันว่าพัคยูฮวานได้ร่วมแสดงในผลงานละครเรื่องนี้ครับ และเนื่องจากเขาจะต้องแสดงเป็นสุดยอดไอดอลสตาร์ทำให้นอกจากการเตรียมตัวด้านการแสดงแล้ว เขายังต้องเข้าคอร์สเกี่ยวกับการเต้น ร้องเพลง และเพลงประยุกต์ด้วยครับ แม้ว่าเขาจะค่อนข้างกดดันเพราะนี่เป็นบทนักแสดงนำครั้งแรก แต่ว่าเนื่องจากละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความทะเยอทะยานในความฝันของวัยรุ่นเพื่อการเป็นสุดยอดนักร้อง ทำให้เขาเตรียมงานในครั้งนี้ด้วยความสนุกสนานเป็นอย่างมากเลยครับ" เขากล่าว


ทางด้านทีมงานละครเปิดเผยว่า "พัคยูฮวานเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆเลยครับ เราคาดว่าเขาจะได้เผยความหลากหลายในมิติการแสดงผ่านผลงานละครเรื่องนี้ครับ เนื่องจากเขาเป็นคนที่มีโทนเสียงที่เยี่ยมมาก ทำให้ตอนท่องบทพวกเรารู้สึกตื่นเต้นกันมากกว่าเดิมอีกครับ" เขาเผยเหตุผลในการเคสติ้งพัคยูฮวาน


ทางด้านพัคยูฮวาน กล่าวว่า "ก่อนอื่นเลยผมรู้สึกดีใจมากเลยครับที่ได้รับบทสำคัญๆแบบนี้ครับ การที่ได้มาแสดงกับนักแสดงที่อายุเท่าๆกัน มันเลยทำให้ตอนท่องบทกลายเป็นช่วงเวลาที่สนุกสนานมากจริงๆครับ แม้ว่าผมจะต้องรับบทเป็นคนเห็นแก่ตัวและไม่มีมารยาท แต่ว่าผมก็จะแสดงเป็นผู้ชายจุกจิกรุ่นใหม่ในเวอร์ชั่นของพัคยูฮวานแบบใสๆเหมือนเด็กให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอนครับ ช่วยติดตามกันด้วยนะครับ" เขากล่าวเผยความรู้สึก


นอกจากพัคยูฮวานแล้วยังมีนักแสดงที่เข้าร่วมแสดง อาทิ โคอึนอา (Go Eun Ah), คิมอึนจอง (Km Eun Jung) แห่ง Jewelry , เควิน (Kevin) แห่ง ZE:A, กวักยงฮวาน (Kwak Yong Hwan), ฮงคยองมิน (Hong Kyung Min), พัคฮโยจู (Park Hyo Joo)


อนึ่ง Channel A ‘K-POP Strongest Survival’ ออกอากาศ 12 มีนาคม 2555 เวลา 20.50 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top