Connect with us

PINGBOOK

KOREA

EXO เปิดตัวทีเซอร์สมาชิกคนที่ 11 ‘KRIS’ หนุ่ม 187cm พูดได้ 4 ภาษา (2012-02-16)

16 กุมภาพันธ์ SM Entertainment เปิดตัวทีเซอร์หมายเลข 17 พร้อมสมาชิกใหม่ ‘KRIS’ ผ่านทางเว็บไซต์หลัก (http://exo-k.smtown.com, http://exo-m.smtown.com), YouTube Channel (www.youtube.com/exok, www.youtube.com/exom),Facebook (www.facebook.com/exok, www.facebook.com/exom), NAVER รวมถึงในจีนอย่าง Weibo(http://weibo.com/exok, http://weibo.com/exom), Sohu, Youku


ในทีเซอร์ตัวล่าสุดยังได้มีการเปิดตัวสมาชิกใหม่คนที่ 11 ‘KRIS’ เป็นครั้งแรกอีกด้วย เขาเป็นสมาชิกที่สามารถพูดได้หลายภาษาไม่ว่าจะเป็น เกาหลี อังกฤษ แมนดาริน และกวางตุ้ง และด้วยความสูงกว่า 187cm ร่วมกับใบหน้าที่หล่อเหลา เมื่อรวมกับความสามารถในด้านการแสดง และแร็พที่ยอดเยี่ยม ก็ทำให้เขาเป็นหนุ่มวัย 21 ปี ที่อัดแน่นไปด้วยความสามารถช่วยเพิ่มความน่าติดตามในอนาคตได้มากยิ่งขึ้น


อีกทั้งในทีเซอร์เวอร์ชั่นนี้คริสยังมาพร้อมกับการอวดแววตาที่เน้นอารมณ์ได้อย่างน่าทึ่ง โดยเฉพาะกับชุดสีขาวบริสุทธิ์ที่มาพร้อมกับบรรยากาศในแบบลึกลับก็ทำให้ทุกคนต่างจับตามอง


อนึ่ง ขณะนี้ EXO-K, EXO-M ได้เปิดตัวสมาชิกรวม 11 คน ประกอบไปด้วย KAI, LUHAN, TAO, CHEN, SEHUN, LAY, XIU MIN, BAEK HYUN, D.O, SUHO และ KRIS

More in KOREA

To Top