Connect with us

PINGBOOK

KOREA

3 สมาชิก Hey!Say!JUMP เยือนฮ่องกงแถลงข่าวคอนฯ ไดกิ หวิดเสียโฉม แฟนปาของให้ (2012-02-16)

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2555 3 สมาชิกจาก ไอดอลกรุ๊ปวง “เฮย์!เซย์!จัมพ์”  (Hey!Say!JUMP) ค่าย จอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ประเทศญี่ปุ่น ประกอบไปด้วย โคตะ ยาบุ (Kota Yabu), ไดกิ อาริโอกะ (Daiki Arioka) และ เคย์โตะ โอกาโมโตะ (Keito Okamoto) เดินทางไปเยือนฮ่องกง เพื่อโปรโมทเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขา ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม ณ Star Hall Kowloon Bay International Trade and Exhibition Center


ทันทีที่ทั้ง 3 เหยียมสนามบินฮ่องกง ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนคลับหลายร้อยที่มาคอยต้อนรับ ท่ามกลางการป้องกันอย่างดีเยี่ยมของเหล่าบอดี้การ์ดและสต๊าฟ ทำให้แฟนๆไม่สามารถเข้าถึงตัวศิลปินได้ แฟนคลับรายนึงจึงใช้วิธีปาของเข้ามา โชคดีที่ ไดกิ สังเกตเห็นและเบี่ยงศรีษะหลบได้ทัน จึงไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ (ตามภาพและวีดีโอคลิบ)


ล่าสุดบัตรคอนเสิร์ต  Hey!Say!JUMP ที่ฮ่องกงถูกจำหน่ายหมดลงภายใน 10 นาทีหลังจากที่เปิดขาย


และจากข่าวที่เคยประชาสัมพันธ์ไปก่อนหน้านี้ ‘อาวาลอน ไลฟ์’ ย้ำความเป็นหนึ่ง – จับมือ ‘จอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์’ ประกาศเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของไอดอลกรุ๊ป ‘เฮย์!เซย์!จัมพ์’ คอนเฟิร์มส่งหนุ่มๆ ตัวแทนวง บินไทยแถลงข่าว 29 ก.พ.นี้ ณ ลานพาร์คพารากอน  ทำให้เกิดกระแสแฟนคลับชาวไทยในโชเชี่ยลเนตเวิคต่างพากันรณรงค์ให้ต้อนรับศิลปินด้วยความอบอุ่น มีมารยาท ให้ศิลปินประทับใจ เหมือนกับที่เคยทำให้ ยามะพี รุ่นพี่ร่วมค่ายมาก่อนหน้านี้


Pingbook.com ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่ร่วมรณรงค์ให้แฟนคลับชาวไทย ร่วมต้อนรับศิลปินด้วยความอบอุ่น มีมารยาท งดความรุนแรง พวกเราจะได้มีคอนเสิร์ตดีๆ ศิลปินดีๆ มาให้ได้ชมกันต่อไปนานๆ ^^







""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top