Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุนกิ (Lee Junki) ออกจากกรมวันนี้ เผย ‘เกิร์ลกรุ๊ปยอดฮิต No.1 โซนยอชิแด, No.2 Apink, No.3 2NE1’ (2012-02-16)

16 กุมภาพันธ์ เวลา 08.00 น. ณ หน่วยบริการข้อมูลสาธารณะสำนักงานป้องกันประเทศ อีจุนกิ (Lee Junki) ได้เสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่รับราชการทหารอย่างเป็นทางการ


อีจุนกิ รายงานตัวเข้ากรม ณ ศูนย์ฝึกนนซานเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2553 หลังผ่านไป 2 ปีเขาก็ปฏิบัติหน้าที่เสร็จสิ้นพร้อมกลับมาพบกับแฟนๆที่รอคอยเป็นเวลานานอีกครั้งหนึ่ง


หลังจากที่ อีจุนกิ ปรากฏตัวต่อหน้าผู้สื่อข่าวและแฟนคลับพร้อมทักทายในแบบพลทหารอย่างเข้มแข็ง เขาเปิดเผยว่า “ขอบคุณมากเลยครับที่ทุกคนให้ความสนใจผมแม้ตอนเข้ากรมก่อนหน้านี้ ผมฮึกเหิมและมีความสุขมากเลยครับ ขอบคุณทุกคนที่มาหาผมในวันนี้นะครับ ผมจะพยายามทำงานต่อไปครับ” กล่าวต่อ “ตอนที่ผมอยู่ในกรมผมได้แฟนๆเป็นเพื่อนครับ ทุกครั้งที่รู้สึกเหนื่อยผมจะคิดถึงแฟนๆของผม พวกเขาทำให้ผมผ่านช่วงเวลาเหล่านี้มาได้ครับ” เขากล่าวขอบคุณแฟนๆ


นักข่าวถามว่าเกิร์ลกรุ๊ปวงไหนได้รับความนิยมมากที่สุดในกรม อีจุนกิ เผย “ผมคิดคำตอบเรื่องนี้มาทั้งคืนเลยครับ” เขากล่าวต่อ “ตอนที่ผมอยู่ในกรมเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือโซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ครับ” เสริม “อันดับที่ 2 Apink, อันดับที่ 3 2NE1 นอกจากนั้นก็มี Chocolat ด้วยครับ ความจริงถ้าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปทุกคนก็ชอบหมดครับ” กล่าวต่อ “แต่ถึงยังไงโซนยอชิแดก็สุดยอดที่สุดแล้วครับ ทุกครั้งที่เกิร์ลกรุ๊ปปรากฏตัวในทีวีหลังจากเหนื่อยๆ มันเป็นช่วงที่มีความสุขมากเลยครับ” เขากล่าวพร้อมยิ้มอย่างร่าเริง


ในวันเดียวกันนี้ เวลา 15.00 น. อีจุนกิยังได้เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้ง ‘JG (Reunion JG)’ เพื่อฉลองการรีเทิร์นวงการอีกครั้ง ณ เคมยองฮอลล์ ซังมยองอาร์ตเซ็นเตอร์ มหาวิทยาลัยซังมยอง กรุงโซล ร่วมกับแฟนๆกว่า 1,500 คน


อนึ่ง หลังจากที่ อีจุนกิ ได้รับการตอบรับที่ร้อนแรงจากภาพยนตร์เรื่อง ‘King and the Clown’ เขาก็มีผลงานละคร SBS ‘Iljimae’, MBC ‘Time Between Dog and Wolf’, SBS ‘My Girl’ จนทำให้เขากลายเป็นฮันรยูสตาร์ในที่สุด

























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top