Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆอดชม ‘Kim Yuna Kiss & Cry 2’ ในปีนี้ เผยเหตุการเตรียมงานไม่พร้อม (2012-02-15)

แฟนๆจะไ่่ม่ได้รับชมรายการ ‘Kiss & Cry 2’ ในปีนี้


All That Sports ต้นสังกัดของ คิมยอนอา (Kim Yuna) ที่เคยร่วมกับ SBS ผลิตรายการ ‘Kim Yuna Kiss & Cry’ เมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2555 พวกเขาได้มาเปิดเผยเกี่ยวกับรายการ ‘Kiss & Cry Season 2’ ในปีนี้


All That Sports กล่าวว่า “หลังจากที่รายการ ‘Kiss & Cry’ ซึ่งเป็นรายการไอซ์สเก็ตรายการแรกของเกาหลีที่ได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมากเมื่อปีที่ผ่านมาจบลง เราก็ได้เริ่มเตรียมตัวรายการสำหรับซีซั่น 2 อย่างไรก็ตาม ทางด้านสถานีได้แจ้งเลื่อนการออกอากาศรวมถึงกระบวนการเคสติ้งผู้ร่วมรายการก็ไม่ค่อยจะราบรื่นมากนัก ด้วยเหตุนี้ทำให้การเตรียมพร้อมนั้นไม่พอเพียง จึงทำให้เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเราได้ตัดสินใจไม่ทำรายการต่อ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “การที่รายการ ‘Kiss & Cry’ ซึ่งได้สร้างกระแสความสนใจในกีฬาฟิกเกอร์สเก็ตให้กับชาวเกาหลีเมื่อปีที่ผ่านมาในขณะเดียวกันตอนนี้เราก็กำลังอยู่ในช่วงเชิญชวนให้ร่วมงาน ‘Pyeongchang Winter Olympic’ แต่รายการกลับไม่ได้ออกอากาศในปีนี้นั้นมันทำให้เรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก” เสริม “อย่างไรก็ตาม ความสมบูรณ์แบบของรายการนั้นเป็นสิ่งสำคัญ และจากการที่เราไม่ได้มีการเตรียมพร้อมในหลายๆด้าน ทำให้เราตัดสินใจว่าการทำรายการต่อไปคงจะเป็นเรื่องยากมาก” เขากล่าว


ทางด้าน SBS เปิดเผยว่า “ดูเหมือนว่าการออกอากาศภายในปีนี้คงไม่ใช่เรื่องง่าย หลังจากที่เราได้นำเสนอความสามารถที่ซ่อนเร้นของ คิมบยองมัน ยูโนยุนโฮ และคริสตัล ไปเมื่อซีซั่นแรก ในซีซั่นสองนี้เราก็พยายามทาบทามคนที่จะได้มาร่วมอวดความสามารถด้านสเก็ตเช่นเดิม แต่ก็ดูเหมือนว่าผลลัพธ์การเตรียมงานจะไม่ได้ดังคาดเอาไว้” เขากล่าวปิดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top