Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซฮี (So Hee) แห่ง Wonder Girls อวดหุ่นสุดเพอร์เฟ็คในโฆษณากางเกงยีนส์เดนิม (2012-02-15)

Tommy Hilfiger Jeans เลือก โซฮี แห่ง Wonder Girls ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่ของแบรนด์ เธอได้มาเผยแฟชั่น Tommy Hilfiger Jeans ประจำปี 2012 ท่ามกลางหุ่นอันสมบูรณ์แบบ


ในผลงานภาพแฟชั่นชุดนี้โซฮีได้สลัดเอาภาพลักษณ์ในแบบวัยรุ่นหน้าใสออกไป พร้อมอวดแผ่นหลังสุดเซ็กซี่ในแบบหญิงสาวเต็มตัว โซฮี เป็นแฟชั่นนิสต้าที่ได้รับการยอมรับในมาดสาวที่เข้ากับแฟชั่นในแบบพื้นๆได้ดีที่สุด ในครั้งนี้เธอได้นำเสนอสไตล์ที่สามารถปรับใช้ได้ในชีวิตจริงได้อย่างง่ายๆ อวดผ่านหุ่นอันงดงามให้ทุกคนได้สัมผัสกัน


โดยเฉพาะกับภาพแผ่นหลังที่สมบูรณ์แบบของโซฮี เธอได้มาอวดท่าทางการโพสในแบบเขินอายผสมผสานกับความร้อนแรงร่วมกับแววตาที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันยั่วยวน ส่งผลให้นี่เป็นอีกหนึ่งสุดยอดผลงานภาพถ่ายแฟชั่นเลยก็ว่าได้ ด้วยหุ่นอันยอดเยี่ยมของเธอทำให้เรียวขาที่เล็กนั้นเหมาะกับสกินนี่ยีนส์ไปจนถึงเดนิมแจ็คเก็ต อวดเส้นสายของเอวที่เซ็กซี่เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ทีมงานเปิดเผยว่า “แม้ว่านี่จะเป็นการร่วมงานกับโซฮีเป็นครั้งแรกแต่ว่าท่าทางการโพสของเธอที่ยอดเยี่ยมราวกับเป็นนางแบบอาชีพก็ทำให้การทำงานครั้งนี้ดำเนินไปด้วยความง่าย เธอเข้าใจคอนเซ็ปต์การทำงานได้เป็นอย่างดี และสามารถแสดงท่าทางและสีหน้าได้อย่างหลากหลาย” เขากล่าวชื่นชม


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top