Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] คิมบอม (Kim Bum) ทักทายแฟนคลับชาวไทยในงาน ‘OLE GUY & ZAA OLE GANG’ (2012-02-11)

11 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 18.00. ณ ลานดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ คิมบอม (Kim Bum) นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากแดนกิมจิ 1 ใน 4 พระเอกหล่อบาดใจจากซีรีส์เกาหลี ‘Boys Over Flowers (รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง)’ ลัดฟ้าสู่เมืองไทยสวมมาดพรีเซ็นเตอร์ ‘โอเล่ กาย คิมบอม’ พร้อมส่งแพ็คเก็จจิ้งใหม่สุดสวีทน่าเลิฟในคอลเลคชั่น ‘OLE GUY KIM BUM’ ให้แฟนๆได้สะสมกัน โดยในช่วงเย็นคิมบอมเตรียมจัดงาน ‘OLE GUY & ZAA OLE GANG’ ณ ลานสยามดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า พร้อมเปิดตัวในมาดพรีเซ็นเตอร์โอเล่อย่างยิ่งใหญ่

ธัชรินทร์  โอสถานุเคราะห์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โอสถสภา จำกัด เผยเหตุผลที่เลือกหนุ่มคิมบอม มาเป็น Ole Guy ครั้งนี้ว่า “คิมบอม เป็นศิลปินเกาหลีที่มีความสามารถรอบด้าน เป็นทั้งนักแสดงและนายแบบที่มีชื่อเสียงในเอเชีย ทั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น ไทย นอกจากงานแสดงแล้ว คิมบอม ยังสามารถร้องเพลงได้อย่างไพเราะอีกด้วย และที่สำคัญที่สุด คาแร็คเตอร์ของ คิมบอม โดดเด่นในแง่ของความน่ารัก มีเสน่ห์ ‘Cute, Catchy Eye and Candy Eye’ ซึ่งมีความเหมาะสมกับแบรนด์โอเล่เป็นอย่างยิ่ง”

“โอเล่ เป็นแบรนด์เจ้าของสูตรลับของลูกอมรสผลไม้ โดยเฉพาะรสสตรอเบอรี่ที่หอมหวาน ติดปากยากจะลอกเลียนแบบ และเป็นเจ้าแรกของลูกอมรสสตรอเบอรี่และผลไม้ชูการ์ฟรี ผสมคุณค่าคอลลาเจน ทั้งในรูปแบบลูกอมเม็ดและแบบแท่งเคี้ยวหนึบ ซึ่งผสมเนื้อสตรอเบอรี่แท้ๆ เข้าไปด้วย นอกจากนี้ โอเล่ยังจะเดินหน้าสร้างสรรค์ลูกอมรสสตรอเบอรี่รูปแบบใหม่ๆ ที่แตกต่างและอินเทรนด์สำหรับวัยทีน อย่างไม่หยุดยั้ง”  นายธัชรินทร์ กล่าวเสริม

ช่วงเช้า ได้เปิดโอกาสให้เหล่า Zaa Ole Gang ผู้โชคดีจากการส่งชิ้นส่วนโอเล่ 200 คน  ได้พบหน้าสบตากับหนุ่มโอเล่ กาย คิมบอม ตัวจริง เสียงจริงอย่างใกล้ชิด รวมถึง ยังได้ลายเซ็นต์ และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกแบบสุดพิเศษ  นอกจากนี้ ยังมีผู้โชคดีสุดๆ  เพียงหนึ่งเดียว ได้เป็นตัวแทน มอบช่อดอกไม้วาเลนไทน์ให้กับ      โอเล่ กาย คิมบอม อีกด้วย

หลังจากนั้น ยกแก๊งซ่า มาที่ลานสยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่บูธโอเล่ ก่อนที่จะเตรียมเฮสนั่นกับการเปิดตัว โอเล่ กาย คิมบอม อย่างเป็นทางการ  ที่บินลัดฟ้ามาร่วมสนทนาเกี่ยวกับการรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ของโอเล่ในครั้งนี้ พร้อมเชิญชวน แก๊งซ่า ให้ได้ลุ้นไปสนุกสนานกับตนเอง ในฐานะ โอเล่ กาย ไกลถึงแดนกิมจิ เพียงแค่ส่งชิ้นส่วนของ โอเล่ ชนิดใดก็ได้ ในช่วงเดือน กรกฎาคม ถึง กันยายน เพื่อหา Zaa Ole Gang ไปร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ โอเล่ กาย คิมบอม ในช่วงเดือนตุลาคมที่เกาหลี ทั้งนี้ คิมบอมยังได้มอบหมวกสตรอเบอรี่ ไว้เป็นสัญญาใจ สำหรับแก๊งซ่าผู้โชคดี ที่จะได้ไปร่วมทริปกับตนเอง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆของโอเล่ได้ที่ www.olewinkyeye.com  และ facebook.com/OleBeautyG ที่สำคัญอย่าลืมติดตามผลงานโฆษณาของ โอเล่ กาย คิมบอม กับโอเล่ บิวตี้ ซึ่งจะออนแอร์ในเดือนมีนาคมนี้ แฟนคลับตัวจริงห้ามพลาด!












































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top