Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูจี (Suzy) แห่ง miss A คือผู้แข็งแกร่งที่สุดในเกมการแข่งขันมวยปล้ำ (2012-02-10)

ในเทปล่าสุดของรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ ได้มีการแข่งขันชีรึม (มวยปล้ำ) ท่ามกลางบรรดาเกิร์ลกรุ๊ปเพื่อหาคนที่แข็งแกร่งที่สุด โดยเฉพาะการที่ G8 มีสมาชิกที่มีชื่อเสียงด้านความแข็งแกร่งในด้านเกมกีฬาอย่าง โบรา แห่ง SISTAR และ เอมเบอร์ แห่ง f(x) รวมถึงผู้แข็งแกร่งในเกมมวลปล้ำอย่าง ซันนี่ แห่งโซนยอชิแดที่ไม่เคยแพ้ใคร ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับการแข่งขันในนัดนี้มากยิ่งขึ้นไปอีก


ทันทีที่ ‘การแข่งขันมวยปล้ำ G8’ เปิดฉากขึ้นน้องเล็กแห่ง miss A ซูจี ที่เกิดในปี 94 ที่สามารถเอาชนะรุ่นพี่ได้อย่างเกินความคาดหมายของทุกคน ทำให้เธอกลายเป็นม้ามืดตัวจริงในเกมการแข่งขันมวยปล้ำในครั้งนี้ โดยเฉพาะกับเจ้าของฉายาน้องเล็กทรงพลังอย่าง ‘น้องเล็กไจเอนท์’ ‘ซูจีทรงพลัง’ ก็ทำให้เธอได้อวดศิลปะการปล้ำที่น่าทึ่งจนทำให้ทุกคนตะลึงอย่างถ้วนหน้า


ทางด้านบูมที่ทำหน้าที่เป็นผู้บรรยายได้กล่าวหลังจากเห็นความสามารถด้านมวยปล้ำของซูจี "นี่คือคุณอีมันกิแห่งวงการไอดอล"(หมายเหตุ อีมันกิ เป็นอดีตนักมวยปล้ำ) ก่อนอื่นดูเหมือนเท้าของเธอมีขนาด 285 เทียบกับ G8 คนอื่นๆมันได้กลายเป็นรากฐานที่มั่นคง และนี่คือข้อได้เปรียบของเธอ" เขาวิเคราะห์จุดเด่นของซูจี อย่างแม่นยำ


ออกอากาศ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 23.05 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top