Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอดอล K-POP เทคะแนนให้ จอนฮโยซอง (Secret) คว้าตำแหน่ง ‘สาวหน้าเด็กหุ่นเอ็กซ์’ (2012-02-10)

จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) แห่ง Secret ได้รับเลือกจากไอดอลให้เป็นสาวที่มีใบหน้าเด็กและหุ่นเอ็กซ์มากที่สุด


ในรายการ MBC Every1 ‘Weekly Idol’ ช่วง ‘Real Chart! Idol Self Ranking’ ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00 น. ทีมงานได้เปิดเผยผลสำรวจจากไอดอลเกาหลี ในหัวข้อ ‘ภาพลักษณ์ครั้งแรกแบบนี้ของไอดอล! ไอดอลที่คาดไม่ถึง BEST 10’


โดยผลสำรวจในวันนี้ได้เปิดเผยให้เห็นถึงรายชื่อไอดอล 10 คน ที่มีภาพลักษณ์และเสน่ห์ในแบบที่หลายคนต่างคาดไม่ถึงซึ่งแตกต่างไปจากภาพลักษณ์ในแบบปกติของพวกเธอนั่นเอง


ในรายการวันนี้ยังได้เปิดเผยภาพลักษณ์ซ่อนเร้นในแบบคาดไม่ถึงที่ไม่สามารถหาชมได้ง่ายๆบนเวทีจากบรรดาไอดอลชื่อดังอย่าง ดูจุน แห่ง BEAST, ดงอู แห่ง INFINITE และ ท็อป แห่ง BIGBANG


โดยเฉพาะไอดอลที่มีภาพลักษณ์แบบที่ทำให้ทุกคนอึ้งจนคว้าอันดับที่ 1 ไปนั้นตกเป็นของ จอนฮโยซอง แห่งวง Secret นั่นเอง ทางด้านไอดอลที่เลือกฮโยซองให้คว้าแช้มป์เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าเธอจะมีหน้าตาแบบเด็กๆ แต่ว่าหุ่นของเธอสุดยอดเลย” ทำให้เธอได้คว้าตำแหน่ง ‘เบเกิ้ลนยอ (สาวหน้าเด็กหุ่นเอ็กซ์)’ ไปครองในที่สุด


ทางด้าน MC จองฮยองดน ได้โทรไปแจ้งข่าวว่าจอนฮโยซองได้ที่ 1 ในแบบสดๆผ่านรายการ ด้านนักร้องสาวตอบกลับมาพร้อมกับเสียงหัวเราะ “ปกติฉันมักจะอิจฉาไอดอลที่ได้ที่ 1 (ในโพลช่วงนี้) มากๆเลยค่ะ ตื่นเต้นสุดๆเลย” เสริม “ฉันอยากขอบคุณไอดอลทุกคน และจะตั้งใจทำงานพร้อมเผยภาพลักษณ์ดีๆให้มากยิ่งขึ้นค่ะ” เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top