Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) โดนฮอลลีวู้ดกีดกันทางอ้อม เนียนจ่ายค่าตัวครึ่งนึงของอัตราปกติ (2008-03-15)

ฮอลลีวู้ดยังคงกีดกันศิลปินจากแถบเอเชียในทางอ้อม โดยเฉพาะ เรน (RAIN) กับบทบาทล่าสุดในภาพยนตร์เรื่อง Ninja Assassin เขาได้รับค่าตัวเพียงครึ่งหนึ่งจากค่าตัวที่นักแสดงอเมริกันควรจะได้รับ


จากการรายงานของนิวส์เอนเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา J Tune Entertainment เอเจนซี่ของเรนกล่าวว่า เขารับบทเป็นนักแสดงหลักในเรื่อง Ninja Assassin แต่กลับได้รับค่าตัวเพียง 15 ล้านบาทเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม เขาก็เหมือนกับดาราคนอื่นที่เมื่อภาพยนตร์ฉายไปแล้วหากได้รายได้เพิ่มเขาจะได้รับส่วนแบ่งรายได้ แต่สำหรับค่าตัวของเรนนั้นได้เพียงครึ่งหนึ่งของค่าตัวนักแสดงใหม่อเมริกันที่ควรได้รับปกติ (30 ล้านบาท) อีกด้วย


เมื่อเทียบกับชื่อเสียงในเอเชียของเขา เงินจำนวน 15 ล้านอาจดูไม่มากนัก แต่เรนจะใช้โอกาสนี้ในการดึงดูดให้แฟนๆของเขาเข้ามาชมภาพยนตร์ได้จากทั่วโลก โดยเฉพาะในแถบเอเชีย


นอกจากนี้ J.Tune ยังเผยอีกว่า Nikon ได้เซ็นสัญญาเรนให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เวลา 1 ปีด้วยเงินสูงถึง 1,155 ล้านวอน (37 ล้านบาท) ซึ่งโฆษณาได้ก็ออกอากาศไปเรียบร้อยแล้ว


เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมาเรนเดินทางไปยังเบอร์ลินเพื่อเตรียมตัวเข้าฉากภาพยนตร์เรื่องใหม่ Ninja Assassin และถ้าภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาอย่าง Speed Racer นั้นเริ่มฉาย เขาจะกลับมาที่เกาหลีเพื่อโปรโมทภาพยนตร์อีกครั้ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top