Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน (Park Yuchun) เตรียมฟ้องคนปล่อยข่าวลือ ‘โดนขู่แบล็คเมล์จากอดีตแฟนสาว’ (2012-02-10)

พัคยูชอน (Park Yuchun) แห่ง JYJ เผยผู้ชายในคลิปลับไม่ใช่ตัวเขา


สำนักงานอัยการกลางกรุงโซล เปิดเผยเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ กล่าวว่า นาย A สมาชิกไอดอลกรุ๊ปชื่อดังได้ดำเนินการฟ้องร้องคำเนินคดี นางสาว B ซึ่งเป็นแฟนสาวของ นาย A หลังจากถูกฝ่ายหญิงข่มขู่แฉคลิบลับ


ด้วยเหตุนี้ ทำให้ชาวเน็ตต่างสืบหาไอดอลจากภาพเบลอในรายการข่าวโทรทัศน์ที่รายงานเรื่องนี้ว่าเขานั้นคือใคร สุดท้ายชาวเน็ตกล่าวว่าผู้ชายที่เกี่ยวข้องในข่าวนี้อาจจะเป็น พัคยูชอน แห่ง JYJ จนส่งผลให้ชื่อของพัคยูชอนติดอันดับที่ 1 ในชาร์ตคำค้นอย่างรวดเร็ว


ด้วยเหตุนี้ทำให้ C-JeS Entertainment ออกมาเปิดเผยเมื่อเช้าวันที่ 10 กุมภาพันธ์ กล่าวว่า “จากข่าวให้ร้ายของสำนักข่าวรวมถึงข่าวลือที่เกิดขึ้นในตอนนี้มันทำให้เราเสียใจมาก” เสริม “เพื่อไม่ให้มีบทความและข่าวลือแบบนี้แพร่กระจายออกไปอีก เราอยากขอความร่วมมือจากแฟนๆและนักข่าวทุกคนด้วยครับ” เขากล่าวร้องขอ เผยต่อ “ในกรณีที่เราได้รับการยืนยันว่าข่าวลือหรือต้นเรื่องข่าวนี้ได้มีการละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคล เราก็จะมีแผนดำเนินการฟ้องร้องอย่างแน่นอนครับ” เขากล่าว


อนึ่ง อัยการเปิดเผยว่าเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา นางสาว B ได้ข่มขู่เรียกร้องเงินจากนาย A เป็นจำนวนกว่า 1,000 ล้านวอน โดยเธอกล่าวว่าจะแฉ ‘คลิปโป๊’ ซึ่งได้ถ่ายไว้ระหว่างที่คบกับนาย A เมื่อหลายปีที่ผ่านมา ในระหว่างเรื่องราวดำเนินไป ต้นสังกัดของนาย A ก็ได้ยื่นเรื่องทำคดีเพื่อส่งฟ้อง โดยอัยการได้เปิดเผยว่าขณะนี้ได้ยึดคลิปและภาพที่เกี่ยวข้องจากนางสาว B และดำเนินการพิจารณาคดีด้วยการถือว่า นางสาว B เป็นผู้กระทำความผิดในครั้งแรก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top