Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คุณพ่อ ‘คยูฮยอน’ (Super Junior) เป็นตัวแทนลูกชาย บริจาคข้าวของแฟนๆให้ผู้ยากไร้รวม 2.54 ตัน (2012-02-10)

คยูฮยอน (Kyuhyun) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ทะยานตำแหน่งไอดอลผู้บริจาค


เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ข้าวแห่งความรักที่บรรดาแฟนคลับมอบให้กับ คยูฮยอน จำนวนกว่า 2.54 ตัน ได้ถูกนำบริจาคให้กับบ้านเกิดของเขาในโดวอนกู กรุงโซล


โดยข้าวจำนวน 2.54 ตันที่คยูฮยอนบริจาคในครั้งนี้ เป็นข้าวที่บรรดาแฟนคลับกว่า 10 ประเทศได้บริจาคเพื่อสนับสนุนผลงานละครเวทีของคยูฮยอนเรื่อง ‘The Three Musketeers’ ในช่วงเช้าของวันนี้ โจยองฮวาน พ่อของโจคยูอยอน ได้เดินทางมามอบข้าวจำนวนนี้ให้กับ คิมซองฮวาน ผู้อำนวยการเขตโนวอนด้วยตนเอง


สำหรับข้าวที่บริจาคให้กับเขตโนวอนจำนวน 2.54 ตัน เตรียมถูกนำส่งต่อไปยังผู้สูงอายุที่อาศัยอยู่คนเดียวในพื้นที่ รวมถึงใช้ช่วยเหลือสำหรับการดำรงชีวิตขั้นพื้นฐานให้กับครอบครัวละ 10kg จำนวน 200 ครอบครัว


คยูฮยอน เคยได้รับการสนับสนุนข้าวจากแฟนคลับสำหรับละครเวทีเรื่อง ‘The Three Musketeers’ ประกอบไปด้วยรอบการแสดงที่ชุงมูอาร์ตฮอลล์ ได้รับข้าวทั้งหมด 2.09 ตัน, ศูนย์วัฒนธรรมเซจง 1.87 ตัน และในครั้งนี้โชว์ที่ซองนัมได้รับข้าวอีกกว่า 2.54 ตัน รวมทั้งหมด 6.5 ตัน ซึ่งข้าวจำนวน 6.5 ตัน สามารถเป็นอาหารหนึ่งมื้อสำหรับเด็กผู้หิวโหยกว่า 50,000 คนเลยทีเดียว


อนึ่ง MMUSICAL ART ผู้ผลิตละครเวทีเปิดเผยว่า บรรดาแฟนๆได้บริจาคข้าวรวมทั้งหมดกว่า 20 ตันผ่านผลงานละครเวทีเรื่อง ‘Rock of Ages’, ‘Jack The Ripper’, ‘The Three Musketeers’ ซึ่งข้าวทั้งหมดได้ถูกส่งผ่านไปยังผู้สูงอายุที่อาศัยคนเดียวและเด็กผู้ยากไร้เรียบร้อยแล้ว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top