Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ไอยู (IU)’ เป็นสาวแล้ว! จบชั้นมัธยมปลายวันนี้ เผย ‘อยากดริ๊งค์กับพี่ๆที่ออฟฟิส’ (2012-02-09)

9 กุมภาพันธ์ ช่วงเช้า น้องสาวเกาหลี ‘ไอยู (IU)’ เข้าร่วมพิธีจบการศึกษา ณ โรงเรียนแพกชิน แบกซองดง อิลซานดงกู เมืองโคยัง จังหวัดคยองกี


ไอยู นักร้องสาวที่ครองใจแฟนคลับรุ่นพี่และคุณลุง เข้าร่วมพิธีจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมปลายหญิงดงดอกในวันนี้ โดยไอยูได้เข้าร่วมพิธีจบการศึกษาเพื่อร่ำลาเพื่อนๆและอาจารย์อย่างถ้วนหน้า


ในวันนี้มีบรรดานักข่าวว่า 50 คนเข้าร่วมทำข่าวพิธีจบการศึกษาของไอยู ในขณะเดียวกันบรรดานักเรียน และผู้ปกครองที่ได้ร่วมพิธีในวันนี้ก็ให้ความสนใจเธออย่างร้อนแรงด้วยเช่นกัน


ตลอดระยะเวลาในพิธีจบการศึกษา ไอยู ได้ร่วมถ่ายภาพกับเพื่อนๆของเธอพร้อมพูดคุยในเรื่องราวต่างๆ นับเป็นการเก็บเกี่ยวความทรงจำครั้งสุดท้ายของชีวิตนักเรียนชั้นมัธยมปลายของเธอ


ไอยู เผย “ดีใจมากเลยค่ะที่มีคนมาร่วมแสดงความยินดีกันมากเลย ตอนนี้ฉันก็อายุ 20 แล้ว ในวันข้างหน้าฉันจะเผยภาพลักษณ์ในความเป็นผู้ใหญ่ และทำเพลงดีๆเพื่อตอบแทนทุกคนค่ะ” เมื่อถูกถามว่าได้ใส่หมวกเข้าพิธีรับปริญญาบัตรแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง “หลังจากได้ใส่ตอนอนุบาลนี่ก็เป็นอีกครั้งค่ะ รู้สึกเขินๆเหมือนกัน แต่ก็ดีใจที่ได้เป็นผู้ใหญ่แล้วค่ะ” เธอกล่าว


หลังจากที่ไอยูได้ชมคลิปวีดีโอความทรงจำตลอด 3 ปีของเพื่อนๆที่จบการศึกษาในวันนี้ เธอกล่าว “พอฉันได้ชมคลิปนี้แล้ว ฉันไม่ค่อยรู้สึกมีอารมณ์ร่วมเลยค่ะ น่าเสียดายจัง” เธอกล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่าเธอไม่ค่อยมีความทรงจำในช่วง ม.ปลาย มากเท่าใดนัก เนื่องจากเธอยุ่งกับการทำงานในวงการบันเทิงนั่นเอง


ไอยูอยากทำอะไรเมื่อโตเป็นสาววัย 20 ปี เธอเผย “อยากไปดริ๊งค์กับพี่ๆที่บริษัทค่า” เสริม “อยากเรียนขับรถด้วย” เธอกล่าวในแบบน่ารัก


หลังจากนี้ไอยูจะเดบิวในตลาดเพลงญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ด้วยการวางจำหน่ายซิงเกิ้ล ‘GOOD DAY’ ในวันที่ 21 มีนาคมนี้


นอกจากนี้ยังมีศิลปินที่ได้จบการศึกษาในช่วงนี้อีกจำนวนหนึ่งด้วยเช่นกัน


ทางด้านยูซึงโฮ น้องชายเกาหลีที่ได้รับความรักจากชาวเกาหลีเป็นอย่างมาก ได้เข้าร่วมพิธีจบการศึกษา ณ โรงเรียนมัธยมปลายแบกชิน อิลซาน ในวันนี้ แม้ว่าก่อนหน้านี้เขาจะได้รับข้อเสนอแอดมิดชันพิเศษจากมหาวิทยาลัย แต่เขาก็ได้ปฏิเสธข้อเสนอจนสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก ขณะนี้เขากำลังมีผลงานละครเรื่อง ‘Operation Proposal’


จียอน และฮวายอง แห่งทีอาร่า เตรียมจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมรีไรท์ และชอนนัมยอซัง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากพวกเธอติดภารกิจในกรุงปารีสกับงาน KBS 2TV ‘Music Bank in Paris’ ทำให้พวกเธอไม่สามารถเข้าร่วมพิธีจบการศึกษาได้ในวันนี้ ส่วนด้านแฝดของฮวายอง อย่าง ฮโยยอง แห่ง 5dolls ก็เตรียมจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมปลายซุงอิล ควางจู ด้วยเช่นกัน


โบมิ แห่ง Apink, ชินจีซู แห่ง ‘Super Star K3’, คิมชี และโฮอิก แห่ง AA จบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมศิลปะเกาหลี พวกเขาเตรียมเข้าร่วมพิธีจบการศึกษาในวันนี้ เวลา 11.00 น.


คงชัน แห่ง B1A4 และ จุนQ แห่ง MYNAME ก็เตรียมเข้าร่วมพิธีจบการศึกษาจากมัธยมศิลปะการแสดงโซล ในขณะที่ อีฮยอนอู นั้นจบจากมัธยมปลายพยองชน


นอกจากนี้ แทมิน แห่ง SHINee และ ดาซม แห่ง SISTAR ก็จะไม่ได้เข้าร่วมพิธีจบการศึกษาซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ เนื่องจากติดภารกิจรายการ KBS 2TV ‘Music Bank in Paris’ ในกรุงปารีส ก่อนจะลัดฟ้ากลับเกาหลีในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2555




























































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top