Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) เข้าร่วมพิธีจบการศึกษา ม.ปลายพยองชนวันนี้ (2012-02-09)

9 กุมภาพันธ์ 10.00 น. อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) เข้าร่วมพิธีจบการศึกษา ณ โรงเรียนมัธยมพยองชน บอมเคดง ดงอันกู เมืองอันยัง จังหวัดคยองกี


อีฮยอนอู เป็นอีกหนึ่งนักแสดงเด็กที่สามารถเขย่าหัวใจสาวๆได้เป็นอย่างมาก ขณะนี้เขากำลังทำหน้าท่เป็น MC รายการ JTBC ‘Music On Top’


นอกจากนี้ยังมีศิลปินที่ได้จบการศึกษาในช่วงนี้อีกจำนวนหนึ่งด้วยเช่นกัน


ไอยู นักร้องสาวที่ครองใจแฟนคลับรุ่นคุณลุงเตรียมจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมปลายหญิงดงดอกในวันนี้ โดยไอยูเตรียมเข้าร่วมพิธีจบการศึกษาเพื่อร่ำลาเพื่อนๆและอาจารย์ด้วยเช่นกัน


ทางด้านยูซึงโฮน้องชายเกาหลีที่ได้รับความรักจากชาวเกาหลีเป็นอย่างมาก เตรียมเข้าร่วมพิธีจบการศึกษา ณ โรงเรียนมัธยมปลายแบกชิน อิลซาน ในวันนี้ แม้ว่าก่อนหน้านี้เขาจะได้รับข้อเสนอแอดมิดชันพิเศษจากมหาวิทยาลัย แต่เขาก็ได้ปฏิเสธไปจนสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก


จียอน และฮวายอง แห่งทีอาร่า เตรียมจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมรีไรท์ และชอนนัมยอซัง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากพวกเธอติดภารกิจในกรุงปารีสกับงาน KBS 2TV ‘Music Bank in Paris’ ทำให้พวกเธอไม่สามารถเข้าร่วมพิธีจบการศึกษาได้ในวันนี้ ส่วนด้านแฝดของฮวายอง อย่าง ฮโยยอง แห่ง 5dolls ก็เตรียมจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมปลายซุงอิล ควางจู ด้วยเช่นกัน


โบมิ แห่ง Apink, ชินจีซู แห่ง ‘Super Star K3’, คิมชี และโฮอิก แห่ง AA จบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมศิลปะเกาหลี พวกเขาเตรียมเข้าร่วมพิธีจบการศึกษาในวันนี้ เวลา 11.00 น.


คงชัน แห่ง B1A4 และ จุนQ แห่ง MYNAME ก็เตรียมเข้าร่วมพิธีจบการศึกษาจากมัธยมศิลปะการแสดงโซล


นอกจากนี้ แทมิน แห่ง SHINee และ ดาซม แห่ง SISTAR ก็จะไม่ได้เข้าร่วมพิธีจบการศึกษาซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ เนื่องจากติดภารกิจรายการ KBS 2TV ‘Music Bank in Paris’ ในกรุงปารีส ก่อนจะลัดฟ้ากลับเกาหลีในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2555























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top