Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังมินฮยอก แห่ง CNBLUE สวมมาดหนุ่มเจ้าชู้ในละคร KBS2 ‘Unexpected You’ (2012-02-07)

คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) เข้าร่วมในผลงานละครวันหยุดเรื่องใหม่ KBS 2TV ‘Unexpected You (넝쿨째 굴러온 당신)’


คังมินฮยอก แห่ง CNBLUE เตรียมรับบทบาทเป็น ชาเซกวัง น้องชายของคิมนัมจู ในผลงานละครเรื่อง KBS 2TV ‘Unexpected You’ ซึ่งเตรียมออกอากาศต่อจาก ‘Ojakgyo Brothers’ ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้


คังมินฮยอก ในบทบาทของ ชาเซกวัง เขาเตรียมสวมมาดหนุ่มเจ้าชู้ที่สามารถเขย่าหัวใจหญิงสาวได้โดยไม่เกี่ยงว่าเธอจะเป็นรุ่นพี่หรือรุ่นน้อง ถึงแม้ว่าชื่อ เซกวัง(世光) จะมีความหมายว่า ‘จงเป็นแสงสว่างให้กับโลก’ แต่เขากลับเปล่งประกายส่องแสงแต่เฉพาะหญิงสาวเท่านั้น เขานับเป็นหนุ่มสุดฮ็อตที่มีพรสวรรค์อันโดดเด่นในด้านนี้


เมื่อชาเซกวังจะออกเดทกับหญิงสาว เขาไม่เคยแม้แต่ที่จะใช้จ่ายเงินของตัวเอง เขามีพรสวรรค์ที่สามารถทำให้สาวขี้เหนียวต้องเปิดกระเป๋าจ่ายเงินได้อย่างสบายๆ แม้ว่าบางครั้งเขาจะรู้สึกถูกใจกับสาวที่ออกเดทด้วย แต่ถ้าเป็นเรื่องที่ทำเพื่อเพื่อนและความซื่อสัตย์แล้ว เขาจะกลายเป็นผู้ชายพร้อมที่จะพุ่งชนในทุกเรื่อง แม้ว่าเขาจะเป็นคนดื้อรั้น แต่เขาก็มีคาริสมาที่เต็มไปด้วยความสง่างามให้ทุกคนสัมผัสไปพร้อมๆกัน



โดยเฉพาะเมื่อคังมินฮยอกต้องมาร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่อย่างคิมนัมจูก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง แม้ว่า เซกวัง (รับบท คังมินฮยอก) จะเป็นชายที่ไม่เคยกลัวผู้หญิงคนใดๆในโลกนี้ แต่มีผู้หญิงคนหนึ่งที่เขากลัวมากที่สุดคือพี่สาว ยุนฮี (รับบทโดย คิมนัมจู) นั่นเอง ทั้งสองคนเตรียมมาเผยภาพลักษณ์ของสองพี่น้องที่ค่อนข้างโดดเด่นให้ทุกคนได้ชมกัน


ทีมงานเปิดเผยว่า "แม้ว่าชาเซกวังจะมีนิสัยเป็นคนร่าเริง และถึงแม้ว่าเขาจะมีคาริสมากับเป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าชู้ แต่ว่าเขากลับเป็นตัวละครที่มีความซื่อสัตย์ซึ่งเป็นเสน่ห์ของเขามากๆ" เสริม "คังมินฮยอกเป็นนักร้องที่ได้รับการยอมรับในมาดของนักแสดง และเราเห็นว่าบทนี้เหมาะกับเขาอย่างลงตัวเลยครับ" เขากล่าว


คังมินฮยอก เดบิวงานแสดงในผลงานละครเรื่อง MBC ‘Heartstrings’ เมื่อปีที่ผ่านมา ถ้าเปรียบบทบาทในผลงานเรื่องแรกของเขาว่าเป็น ‘หนุ่มน่ารัก’ ในผลงานเรื่องนี้เขาจะมาสวมมาดเป็น ‘หนุ่มเสน่ห์เฉียบคม’ เรียกได้ว่าเป็นการแปลงโฉมครั้งใหม่ที่ทุกคนต้องจับตามอง


อนึ่ง ‘Unexpected You’ เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับโคเรียวูเมน ชายุนฮี (รับบทโดย คิมนัมจู) ที่ได้พบกับศัลยแพทย์ที่สมบูรณ์แบบ บังควีนัม (รับบทโดย ยูจุนซัง) จนทั้งสองก็ได้แต่งงานกัน อย่างไรก็ตาม เมื่อครอบครัวฝ่ายสามีปรากฏตัวขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวก็ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน นับเป็นละครที่เตรียมนำเสนอเสียงหัวเราะและความประทับใจให้ผู้ชมได้ชมกัน ออกอากาศ 25 กุมภาพันธ์นี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top