Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน แห่งวง โซนยอชิแด เตรียมลุยงานร่วมกับ คังทา ก่อนจะไปเป็นทหาร (2008-03-15)

แทยอน (Teo Yeon) หัวหน้าวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) จะช่วยเหลือ คังทา (Kang Ta) ก่อนเขาจะเข้ารับราชการทหารในเดือนเมษายนนี้


แทยอน ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงจากการขึ้นร้องเพลง If… ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง ฮงกิลดง (Hong Gil Dong) จะช่วยเหลือคังทาในการโปรโมทกิจกรรมอัลบั้มใหม่ของเขาในรอบ 3 ปี โดยคังทาซึ่งมีกำหนดที่ต้องเข้ารับราชการในเดือนหน้านี้ จะเริ่มเดินสายโปรโมทอัลบั้มใหม่ของเขาในวันที่ 14 มีนาคมเป็นต้นไป และจะใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์จนกว่าเขาจะไปเป็นทหาร คังทาเผยว่า "ในวันที่ 29 มีนาคมนี้ผมจะจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 5 ปีที่มหาวิทยาลัยยอนเซ และแทยอนจะมาเซอร์ไพรส์พวกเราด้วย นอกจากนี้แทยอนก็จะเดินสายไปออกตามรายการเพลงต่างๆที่ผมจะไปออกเช่นกัน"


เหตุผลที่แทยอนและคังทาจะร่วมกันออกรายการเพลงเนื่องจากความสัมพันธ์ของพวกเขาในอัลบั้ม Girls’ Generation ที่ออกเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา มีเพลงที่คังทาเขียนเพื่อร้องคู่กับแทยอน นั่นคือเพลง 7989 ซึ่งเป็นเพลงเดียวกับที่อยู่ในอัลบั้มใหม่ของคังทาอีกด้วย


แฟนหลายคนตั้งข้อสังเกตุว่า 7989 นั้นมาจาก คังทาเกิดในปี 1979 ส่วนแทยอนเกิดในปี 1989 แทยอนเคยให้สัมภาษณ์ว่า "ตั้งแต่ฉันเป็นเด็ก ฉันก็นับถือพี่ๆวง H.O.T รวมถึงคังทามาตลอด เขาเป็นพี่ชายที่อบอุ่นมากๆและมันก็เป็นโอกาสดีที่ฉันจะได้รับเพลงคู่กับพี่ค่ะ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top