Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (JYJ) เยือนตรุกีในนามแขกเมือง เปิดฉากแฟนมีทติ้งฯ พร้อมความสำเร็จ (2012-02-06)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) จัดงานแฟนมีทติ้งที่ตุรกีท่ามกลางความสำเร็จ


เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ คิมแจจุง แห่ง JYJ ภายใต้การเชิญของ Korea Culture Service Turkey ได้จัดงานแฟนมีทติ้ง ณ หอประชุมมหาวิทยาลัย Ankara พร้อมความสำเร็จ โดยเฉพาะกับบัตรงานแฟนมีทติ้งที่สามารถจำหน่ายหมดลงได้ภายในเวลาเพียง 30 นาที ก็ทำให้ทุกคนสัมผัสถึงความนิยมของเขาได้อย่างถ้วนหน้า


Korea Culture Service Turkey เปิดเผยว่า “การที่เราเชิญคิมแจจุงแห่ง JYJ ซึ่งเป็นสมาชิกกลุ่มไอดอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตุรกีผ่านกิจกรรมแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ เราคาดหวังว่าเขาจะได้ช่วยเผยแพร่กระแสฮันรยู และยังเป็นการสนับสนุนการแลกเปลี่ยนด้านวัฒนธรรมระหว่างเกาหลีและตุรกีอีกด้วย”


แม้ว่าในวันงานที่ตุรกีจะมีอากาศที่หนาวเย็น แต่แฟนๆจำนวนมากก็ได้มาต่อคิวเพื่อเตรียมเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก ด้านแฟนๆที่รอคิมแจจุงภายในหอประชุมต่างโบกสะบัดลูกโป่งสีแดง และร้องตามเพลงของ JYJ กันอย่างพร้อมเพรียง ด้านแจจุงก็ได้ขอบคุณแฟนๆเป็นภาษาตุรกีอย่าง ‘Merhaba (สวัสดี)’ ด้วยเช่นกัน


ในงานแฟนมีทติ้งวันนี้ คิมแจจุงได้มาพูดคุยเรื่องราวต่างๆร่วมกับบรรดาแฟนคลับของเขา หลังจากที่แฟนๆได้เปิดคลิปที่ทำเพื่อ JYJ พวกเขาก็ได้จัดเซอร์ไพรส์เค้กปาร์ตี้วันเกิดของแจจุงด้วยเช่นกัน ในขณะนั้นเองแฟนคลับกว่า 600 คนในฮอลล์ต่างร้องเพลงอวยพรวันเกิดแจจุงเป็นภาษาเกาหลี ช่วยสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างมาก


คิมแจจุง เผย “แม้จะเป็นการมาเยือนตุรกีครั้งแรก แต่ว่าผมต้องขอบคุณมากๆสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นจริงๆครับ ผมสัมผัสได้ถึงความเป็นมิตรของทุกคนมากๆเลยครับ แม้ว่าการมาครั้งนี้ผมจะมีเป้าหมายเพื่อพบกับแฟนๆตุรกีทุกคน แต่ว่าเพราะผมได้รับเชิญจากศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีที่ตุรกี ทำให้ผมต้องพยายามเผยแพร่วัฒนธรรมของเกาหลีให้เป็นที่รู้จักให้มากที่สุดด้วยครับ ครั้งหน้าผมกับเพื่อนๆ JYJ อยากจะกลับมาจัดคอนเสิร์ตที่นี่เหมือนกันครับ” เขากล่าว


C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “แฟนคลับของ JYJ ไม่ได้มีแต่ในเกาหลีและประเทศในเอเชียเท่านั้น แต่ยังแพร่กระจายออกไปยังทั่วโลกอีกด้วย เราทราบว่ามีแฟนๆ JYJ จำนวนมากในตุรกี และนี่เป็นโอกาสที่ทำให้เรามั่นใจถึงความนิยมของ JYJ ได้อีกครั้งหนึ่ง” เขากล่าว


อนึ่ง ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ (เวลาท้องถิ่น) คิมแจจุง เตรียมเข้าร่วมกับประธานาธิบดีเกาหลีใต้ อีมยองบัก ในงานประชุมกับบรรดาคนตุรกีรุ่นใหม่ ณ มหาวิทยาลัย Ankara ประเทศตุรกี โดยในตอนค่ำเขาจะเข้าร่วมในงานเลี้ยงรัฐพิธี ณ วังประธานาธิบดีด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top