Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung) เปิดตัวเพลงเดี่ยวแรกหลังเดบิว ‘Living Without You’ (2012-02-02)

หลังจากที่ BEAST ได้เปิดตัวหนึ่งในเพลงใหม่สำหรับคอนเสิร์ต ‘BEAUTIFUL SHOW’ อย่าง ‘I Knew It’ มาก่อนหน้านี้ ล่าสุด พวกเขาได้เปิดตัวเพลงใหม่เป็นเพลงที่ 2 อย่าง ‘Living Without You (너 없이 사는 것도)’


โดยผลงานเพลง ‘Living Without You’ เป็นเพลงแนวฮิพฮอพร่วมประพันธ์ระหว่าง ยงจุนฮยอง และนักแต่งเพลงหน้าใหม่ คิมแทจู โดยเฉพาะการที่เพลงนี้เป็นเพลงเดี่ยวฝีมือการประพันธ์ของ ยงจุนฮยอง นับตั้งแต่เดบิว ก็ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า


‘Living Without You’ เตรียมเปิดตัวตอนเที่ยงคืนวันที่ 3 กุมภาพันธ์ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความในใจของชายหนุ่มที่ได้สารภาพออกมาอย่างตรงไปตรงมาหลังจากที่เขาต้องปล่อยหญิงสาวคนทรยศให้จากไป โดยเฉพาะกับคำพูดที่เจ็บแสบและสัมผัสทางอารมณ์ที่ละเอียดอ่อนผ่านแนวฮิพฮอพที่มีจังหวะจะโคนก็ยิ่งช่วยเพิ่มความเศร้าแบบแปลกๆให้กับเพลงนี้ได้มากยิ่งขึ้น


นับตั้งแต่ยงจุนฮยองเดบิวจนถึงตอนนี้ เขาเคยทำหน้าที่คิดแร็พที่งดงามรวมถึงการใช้คำพูดในแบบตรงไปตรงมา การใช้เทคนิคการเล่าเรื่องที่ทรงเสน่ห์และเป็นความจริง จนทุกคนต่างใหความสนใจกันเป็นอย่างมากมาแล้ว


นอกจากเพลงของ BEAST แล้ว ยงจุนฮยอง ยังเคยร่วมทำงานในเพลงไตเติ้ลของนักร้องรุ่นพี่ ไปจนถึงการร่วมทำงานประพันธ์เพลงและคิดแร็พเมคกิ้งให้กับศิลปินที่เขาร่วมฟีเจอร์ริ่ง ด้วยเหตุนี้ทำให้ทุกฝ่ายจับตามองภาพลักษณ์ของเขาในเพลง ‘Living Without You’ ด้วยเช่นเดียวกัน


หลังจากเพลง ‘I Knew It’ และ ‘Living Without You’ BEAST ยังเตรียมเปิดเพลงแนวใหม่ที่จะช่วยกระตุ้นสัมผัสในฤดูหนาวให้ถึงขีดสุด โดยพวกเขาเตรียมโชว์เพลงใหม่ทั้งหมดในคอนเสิร์ต ‘BEAUTIFUL SHOW’ วันที่ 4~5 กุมภาพันธ์นี้ ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top