Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) เผยรับได้ทุกอย่างถ้าถูกวิจารณ์ในปี 2012 ผ่าน ‘HIGH CUT’ (2012-02-02)

จีดรากอน (G-Dragon) เผยจับตามอง ‘K-POP STAR’ อีซึงฮุน (Lee Seung Hoon)


ล่าสุด จีดรากอนได้ถ่ายทำภาพแฟชั่นในนิตยสาร ‘HIGH CUT’ ร่วมกับตุ๊กตาหมีตัวโต อวดภาพลักษณ์ทั้งในแบบน่ารัก ไปจนถึงอารมณ์ในแบบเคอะเขินระหว่างสองนางแบบสาวสุดเซ็กซี่


ผลงานภาพถ่ายชุดนี้จีดรากอนมาพร้อมกับ BEANPOLE Accessory เผยสไตล์ของแบ็คแพ็คที่หลากหลาย นับเป็นแฟชั่นไอดอลสุดโดดเด่นที่ทุกคนต่างยอมรับ


ในกองถ่ายวันนี้ แทยัง และแดซอง ปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์พร้อมกับกล่าวต่อทีมงาน "ช่วยมอบความกรุณาจียงของพวกเราด้วยนะครับ!" ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความอบอุ่น


หลังจากการถ่ายทำเสร็จลง จีดรากอน ได้เปิดเผยถึงการทำกิจกรรมของบิ๊กแบงในปี 2012 กล่าวว่า "ผมรู้สึกว่าในปีนี้พวกเราจะต้องพยายามทำงานให้หนักมากยิ่งขึ้นกว่าครั้งอื่นๆ ซึ่งนั่นก็เพื่อตอบแทนความกรุณาของทุกคนครับ" เขาเผยเป้าหมาย


เมื่อถูกถามว่า "คาดไหมว่าจะถูกวิจารณ์ (ในการทำกิจกรรม)" จีดรากอน ตอบ "ถึงยังไงก็ตามหลายๆเรื่องมันเป็นความผิดของผม ดังนั้นผมยอมรับมันแต่โดยดีครับ" เสริม "ผมจะพยายามเปิดใจและคิดอะไรให้กว้างขึ้นครับ" เขาเผยความในใจ


อีกทั้ง "ตอนนี้ผมสนุกกับรายการ SBS ‘K-POP STAR’ ที่ท่านประธาน (ยังฮยอนซอก) เข้าร่วมด้วยมากๆเลยครับ" เสริม "ผมบอกกับท่านประธานว่าถ้าผมไม่ได้เข้ามาอยู่ใน YG ก่อน ผมจะต้องตกรอบใน K-POP STAR แน่นอนเลยครับ" นอกจากนี้จีดรากอนยังเปิดเผยว่าเขายังจับตามอง อีซึงฮุน มากเป็นพิเศษอีกด้วย


พบกับจีดรากอนใน HIGH CUT ฉบับ 70 ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top