Connect with us

PINGBOOK

KOREA

A.B.C-Z (เอบีซีซี) เดบิวอีเว้นท์กับผู้ร่วมงานกว่า 15,000 คน (2012-02-02)

วันที่ 31 มกราคม A.B.C-Z (เอบีซีซี) ศิลปินไอดอลกลุ่ม 5 คน สังกัด Johnny’s Entertainment ได้จัดงานเดบิวอีเว้นท์ขึ้นก่อนวันเดบิวเพียง 1 วัน อีเว้นท์นี้จัดขึ้นเพื่อจำหน่ายDVD 「Za ABC~5stars~」แต่แตกต่างจากงานอีเว้นท์ทั่วไปตรงที่เป็นงานที่ศิลปินมอบซีดีให้กับผู้ซื้อโดยตรง มีแฟนเพลงเข้าร่วมกว่า 15,000 คน ต่อแถวยาวสูงสุดแถวยาวถึง 1 กิโลเมตร


งานนี้จัดขึ้นด้วยจากไอเดียจากตัวศิลปินเองที่อยากจะให้แฟนๆด้วยตนเอง ผลงาน「Za ABC~5stars~」นี้คิดท่าเต้นโดยGoseki Koichi(26) คิดท่าอโครแบทโดย Tsukad Ryoichi(25) และ Totsuka Shota(25) Kawai Fumito(24) Hashimoto Ryosuke(18) เป็นคนคิดพลอตและเนื้อหา “ท่อนฮุค ออกแบบให้เป็นท่าเต้นง่ายๆที่ทำให้แฟนเพลงสามารถเต้นไปกับพวกเราได้”โกเซกิกล่าว การถ่ายทำด้วยกล้องเพียงตัวเดียวก็เป็นไอเดียของสมาชิกด้วยเช่นกัน


การถ่ายทำต่อเนื่องถึง 4นาที 45วินาที ถ่ายต่อเนื่องตลอดด้วยกล้องเพียงตัวเดียว ดังนั้นจึงพลาดไม่ได้ ทำให้เทคไป 8 ครั้ง ฮาชิโมโตะกล่าวว่า”ตอนฉากท้ายสุด เด็กๆJohnny’s Jr. เต้นผิดเพียงสักคนเดียวก็ไม่ได้ครับ” แสดงให้เห็นถึงความละเอียดที่ลงมาทำด้วยตนเอง


ไอเดียการทำอีเว้นท์ยื่นดีวีดีเองก็มาจากสมาชิกด้วยเช่นกัน ตลอดเวลา1ชม.ครึ่ง สมาชิกต่างยืนมอบดีวีดีให้กับแฟนเพลงทีละคนอย่างตั้งใจ “แฟนเพลงต่างพูดว่า มือฉันเย็น ขอโทษนะ แต่คำพูดนั้นทำให้จิตใจของผมอบอุ่นขึ้นครับ”ฮาชิโมโตะกล่าว


อีเว้นท์เริ่มขึ้นเมือเวลา 15:30 น. แต่เมื่อเวลา 18.00 น.แล้วก็ยังมีแฟนเพลงต่อแถวรอกว่า 3,000 คน อีเว้นท์แบบนี้ค่ายJohnny’s Entertainment ไม่ได้จัดมากว่า 20 ปีแล้ว “ดีใจที่เมื่อเราบอกว่าอยากทำ อีเว้นท์นี้ก็กลายเป็นจริงครับ”สึกาดะกล่าวด้วยความยินดี


Johnny H. Kitagawa ประธานบริหารกล่าวว่า “สมัยนี้CDแสดงความขอบคุณได้น้อยกว่า แต่DVDได้ยินทั้งภาพได้ฟังทั้งเสียง ทำให้ประทับใจได้มากกว่า ครั้งนี้เลยออกเป็นดีวีดี


เวลา18.30เป็นต้นไปมีไลฟ์พิเศษโดยแฟนเพลงผู้โชคดีจำนวน 1,000 คนเข้าร่วม คาไว่ ฟุมิโตะได้แสดงการเลียนแบบมัตสึโมโตะลงอาราชิให้แฟนเพลงได้สนุกสนาน โกเซกิกล่าวว่า”เราอยากสร้างมาตรฐานใหม่ในการออกเดบิวDVD ให้เหมือนกับสิ่งที่พวกรุ่นพี่สร้างมาให้พวกเราครับ”


A.B.C-Z (เอบีซีซี) A.B.C ย่อมาจาก Acrobat Boys Club ตั้งวงเมื่อปี 2001 ในปี2008 เพิ่มสมาชิกคือHashimoto Ryosuke เข้ามาแล้วเปลี่ยนชื่อวงเป็น A.B.C-Z


ที่มา : หนังสือพิมพ์Nikkan Sport ฉบับวันที่ 1 ก.พ.


http://www.nikkansports.com/entertainment/news/p-et-tp0-20120201-897496.html


CM Debut DVD “Za ABC~5Stars~



ขอบคุณ News partner 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top