Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน (JYJ) ร่วมกับนักแสดง SBS ‘The Rooftop Prince’ ซ้อมบทครั้งแรกเสร็จแล้ว (2012-02-02)

‘The Rooftop Prince’ ซ้อมบทละครครั้งแรกเสร็จเรียบร้อยแล้ว


บรรดานักแสดงจากละครเรื่องใหม่ SBS ‘The Rooftop Prince’ ได้เข้าร่วมซ้อมบทละครรวมถึงเทสหน้ากล้อง ณ SBS อิลซานโปรดักชันเซ็นเตอร์ เสร็จเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


แม้ว่าอากาศในวันนั้นจะหนาวเหน็บเข้ากระดูก แต่บรรดานักแสดงต่างก็ได้เดินทางมาร่วมกันซ้อมบทกันอย่างครบถ้วน ทำเอาบรรยากาศในห้องซ้อมร้อนระอุกันไปเลยทีเดียว


ก่อนเริ่มซ้อมบทบรรดานักแสดงนำอย่าง พัคยูชอน ฮันจีมิน จองยูมิ อีแทซอง ได้มาลองชุดสุดอลังการจนทำเอาบรรดาทีมงานต่างฮือฮา หลายฝ่ายคาดว่าสามหนุ่มที่เตรียมข้ามผ่านยุคโชซอนมาในยุคปัจจุบันอย่าง จองซอกวอน อีมินโฮ และชเวอูชิก จะได้มาสร้างปรากฏการณ์หนุ่มน่ารักซินโดรมให้กับแฟนๆได้อย่างแน่นอน


แม้ว่าจะเป็นการซ้อมบทครั้งแรกแต่บรรดานักแสดงต่างทุ่มเทการอ่านบทราวกับเข้าฉากแสดงในละครจริงๆ ทำเอาบรรดาทีมงานถึงกับปลื้มถึงความกระตือรือร้นของนักแสดงอย่างถ้วนหน้า


‘The Rooftop Prince’ เป็นละครแนวแฟนตาซีโรแมนติกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ‘อีกัก’ มกุฎราชกุมารในยุคโชซอนที่ได้สูญเสียพระชายา โดยเขากับคนสนิทถูกพลังลึกลับส่งให้พวกเขาท่องกาลเวลามาในอีก 300 ปีให้หลัง สู่กรุงโซลในยุคศตวรรษที่ 21 และจากในยุคปัจจุบันนี้ทำให้เขาได้พบกับหญิงสาวนาม จูเซนา (รับบทโดย ฮันจีมิน) เธอมีใบหน้าเหมือนกับอดีตชายาของเขาอย่างไม่ผิดเพี้ยน จนนำไปสู่เรื่องราวความรักระหว่างของคนทั้งคู่


ออกอากาศกลางเดือนมีนาคม 2555

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top