Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สื่อมะกันจับตามอง โซนยอชิแด (SNSD) หลังเข้าร่วม 3 รายการโชว์ในอเมริกา (2012-02-02)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ปรากฏตัวในรายการดังของ 3 สถานีท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของสื่อมวลชนชาวอเมริกัน


เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โซนยอชิแด ปรากฏตัวในรายการ ‘David Letterman Show’ ตามด้วยรายการ ABC ‘LIVE! with Kelly’ ท่ามกลางการติดตามของผู้ชมในสหรัฐอเมริกา ในขณะเดียวกันพวกเธอก็ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการข้อมูลบันเทิงอย่าง NBC ‘Extra TV’ เรียกได้ว่าเป็นการปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์อเมริกาถึง 3 สถานีเลยทีเดียว


ด้านสื่อมวลชนอเมริกันต่างให้ความสนใจมากด้วยเช่นกัน โดยหลังจากที่พวกเธอปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์หลายฝ่ายต่างให้ความสนใจเข้าร่วมสัมภาษณ์เธอเพิ่มขึ้นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม พวกเธอไม่สามารถทำกิจกรรมได้ทั้งหมดเนื่องจากเวลาไม่เพียงพอนั่นเอง


ทีมงานเผย "สื่อในอเมริกาให้ความสนใจโซนยอชิแดกันมากเลยครับ โดยหลังจากที่เธอเข้าร่วมรายการทีวีแล้วมีหลายสื่อติดต่ออยากสัมภาษณ์พวกเธอ ตอนนี้เรากำลังพยายามปรับตารางงานอยู่ครับ" เขากล่าว


Neil Jacobson VP A&R แห่ง Interscope Records ผู้จัดจำหน่ายอัลบั้มในอเมริกา เปิดเผยว่า "โชว์ของโซนยอชิแดในรายการทีวีครั้งนี้นับเป็นความสำเร็จร่วมกันระหว่างโซนยอชิแด SM และ Interscope ครับ การเปิดตลาดของโซนยอชิแดอเมริกาของทั้งเมื่อวานและวันนี้เป็นการก้าวไปอย่างสมบูรณ์แบบมาก สำหรับแล้วเพื่อความสำเร็จ เราหวังว่าจะมีทางผ่านที่ยอดเยี่ยมแบบนี้เพิ่มมากขึ้นไปอีก"


More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top