Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] ‘ปลัดชีวอน’ แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ ทำเอลฟ์ไทยปลื้ม ในงานแฟนมีทฯ ‘ACER-INTEL SIWON MEET AND GREET IN THAILAND : LOVE & SHARE’ (2012-02-02)

1 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 19.00 น. ณ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ ชเวชีวอน (Choi Si Won) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ลัดฟ้าเมืองไทยเพื่อเปิดฉากงาน ‘ACER-INTEL SIWON MEET AND GREET IN THAILAND : LOVE & SHARE’ ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเอลฟ์ชาวไทย


ในช่วงแรกก่อนงานเริ่มมีศิลปินรับเชิญชาวไทยอย่าง ชิน ชินวุฒิ มาโชว์มินิคอนเสิร์ตกว่า 8 เพลง โชว์ฝีมือทั้งร้อง-เล่น-เต้น ขนทั้งเพลงใหม่เพลงฮิตเพลงดัง แถมยังหยอดลูกอ้อนใส่ชาวเอล์ฟ ให้ช่วยร้องช่วยเชียร์ เรียกว่างานนี้เสียเหงื่อเสียงแหบกันตั้งแต่ช่วงแรก เอลฟ์ชาวไทยต่างต้อนรับ ชิน ชินวุฒิกันอย่างอบอุ่น


ถัดจากโชว์จากศิลปินรับเชิญ ทันทีที่ชีวอนปรากฏตัวขึ้นบนเวทีพร้อมกับเสียงกรี๊ดจากบรรดาเอลฟ์ชาวไทย เขากล่าวแนะนำตัวเอง เผย “สวัสดีครับผมชื่อชีวอนครับ คิดถึงทุกคนมากๆเลยครับ ผมรอพวกคุณทุกคืนเลยครับ ว่าเมื่อไหร่เอลฟ์ชาวไทยจะมาหาผมในฝัน แต่เดี๋ยวนี้รู้สึกไม่ค่อยรักผมก็เลยน้อยใจครับ คืนนี้จะมาหาผมหรือเปล่า เดี๋ยวผมถอดเสื้อรอนะ” ทำเอาเอลฟ์ชาวไทยส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่นกันตั้งแต่หมัดแรกเลยทีเดียว



ก่อนเริ่มสัมภาษณ์ ชีวอน ก็ได้เดินไปทักทายเอลฟ์ชาวไทยในทุกด้านของเวที เรียกเสียงกรี๊ดอย่างทั่วถึง แถมยังจับมือกับแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง นับเป็นการเผยภาพลักษณ์ที่เป็นมิตรให้แฟนๆได้สัมผัสกันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว


ชีวอนเปิดเผยหลังถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มาทำงานเป็นพรีเซ็นเตอร์เอเซอร์ กล่าว “รู้สึกเป็นเกียรติมากครับอยากขอบคุณเอเซอร์ที่มอบโอกาสแบบนี้ให้กับผม ตลอดการเป็นพรีเซ็นเตอร์ปีกว่าผมได้เรียนรู้อะไรมากมายเลยครับ ได้แชร์ความรักมากมาย มีความสุขจริงๆครับ” เสริม “แล้วการที่แฟนๆมาต้อนรับผมผมก็รู้สึกมีความสุขมาก และสัมผัสได้ถึงความรักของแฟนๆที่มอบให้ผมมากขึ้นทุกๆวันด้วยครับ”


“ชีวอนมีมุมมองในด้านความรักและการแบ่งปันอย่างไรบ้าง?” เขาเผย “ผมรู้สึกว่า LOVE & SHARE ต้องมาเป็นคู่ครับ แยกกันไม่ได้ เรารักเพื่อจะแชร์ เราแชร์ได้เพราะเรารักครับ” เขากล่าวท่ามกลางความประทับใจของแฟนคลับ


“ชีวอนทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์เอเซอร์หนึ่งปีแล้วตลอดระยะเวลาที่ผ่านมารู้สึกอย่างไรบ้าง” ชีวอนเผย “รู้สึกดีมากเลยครับเพราะว่าความคิดและมุมมองของเอเซอร์เหมือนกันเลย เพราะว่าผมก็ชอบรักและแชร์อยู่แล้วครับ เป็นเกียรติมากจริงๆครับ” พร้อมกันนี้เขายังได้เผยความรู้สึกในการทำงาน เผย “บรรยากาศดีมากเลยครับในกองถ่าย แล้วผมก็มีเพื่อนใหม่ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของเอเซอร์ด้วยครับ อย่าง Acer Aspire S5 Ultrabook ซึ่งเป็นโน๊ตบุ๊คตัวใหม่ที่เบาบางมากๆเลยครับ ใช้งานสบายมากเลยครับ” เสริม “แล้วยังมีโปรแกรม Always Connect ที่สามารถต่ออินเตอร์เน็ตได้ตลอดเวลาแม้จะปิดเครื่องด้วยนะครับ” เขาทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ



ชีวอน เผยกิจกรรมของเอเซอร์ประจำปีนี้กล่าวว่า “ในปีนี้มีกิจกรรมใหม่ๆและสนุกๆมากมายเลยครับ มีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาด้วยครับ อย่างจะมีกิจกรรมโปรโมทชั่นเครื่องเขียนที่จะมอบให้กับเด็กผู้ยากไร้อะไรพวกนี้ครับ อยากให้ติดตามในเว็บไซต์เอเซอร์แล้วทุกคนต้องช่วยกันบริจาคด้วยนะครับ


ด้านพิธีกรชวนชีวอนพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องทวิตเตอร์ เขาเผยว่า “พวกคุณทราบไหมว่าผมเพิ่งจะทวีตล่าสุดอะไรไป” เสริม “ที่รัก ผมกำลังจะไปหาน้า ซึ่งมีคนถามว่าที่รักคือใคร ก็คือทุกคนไงครับ” เขากล่าวท่ามกลางเสียงกรี๊ดของเอลฟ์ เมื่อถูกถามว่า “เคยมีเรื่องแปลกๆอะไรในระหว่างการเล่นทวิตเตอร์หรือเปล่า” ชีวอน เผย “ล่าสุดผมเพิ่งไปลอนดอนมาครับ ผมทวีตข้อความไปว่า Catch Me If You Can แล้วตอนนี้มีสองคนมาหาผมเจอด้วยครับ ผมเขียนไปว่า ถ้าหาผมเจอผมจะแจกจูบครับ ดังนั้นผมเลยจูบไปที่หลังมือของสอนคนนั้นครับ” เสริม “คือสองคนนี้มารอผมมีลอบบี้โรงแรมน่ะครับ” เขากล่าวท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนๆ


ด้านพิธีกรกล่าวว่า “ล่าสุดชีวอนทวีตคอลเลคชั่นภาพคู่ระหว่างคุณกับคยูฮยอนด้วย มันเป็นมายังไงครับ” ชีวอน เผย “ทุกคนเข้าใจผิดแล้วครับ คือจริงๆเราไม่ได้มีอะไรพิเศษกันนะครับ แค่เราไปซาวน่าด้วยกันแค่นั้นเองครับ (กรี๊ด) เราสองคนชอบเพลงเดียวกันน่ะครับ (หลังจากนั้นเขาเริ่มร้องเพลง) เป็นเพลงของซองชีคยองครับ แต่เดี๋ยวนี้คยูวอนไม่ค่อยสนใจผมแล้วล่ะครับ พอเขาเห็นภาพนั้นพวกเราก็หัวเราะกันใหญ่เลยครับ (พิธีกร: ไม่ได้มีอะไร) อยากให้มีอะไรกันเหรอครับ? (พิธีกร: ไม่ๆๆ คือเอลฟ์สงสัยเพราะเห็นมีคำว่า ที่รัก ที่รัก ที่รัก) แต่ที่รักอยู่ที่นี่นะครับ (พิธีกร: โอเคจบครับ) ผมจะไม่แต่งงานแล้วครับ ผมจะอยู่เพื่อทุกคนเท่านั้น ผมคิดเสมอว่าผมแต่งงานแล้วกับเอลฟ์ทุกคนครับ รู้หรือเปล่าว่าเอลฟ์รู้จักผมดีกว่าตัวผมเองอีกนะครับ (พิธีกร : รู้ไหมว่านอกจากหน้าตาคุณจะหล่อแล้ว หัวใจคุณยังหล่อด้วย) แล้วผมตลกด้วยนะครับ (กรี๊ด)”


ต่อมาเป็นประเด็นชื่อเล่นของเอลฟ์ไทยที่เรียกชีวอนอย่าง “ปลัดวอน” ซึ่งหลังจากที่พิธีกรอธิบายว่าปลัดหมายความว่าเจ้าของหมู่บ้าน ความหมายคือ ปลัดเมืองไทยชอบใส่เสื้อลายสก๊อต แล้วคุณชีวอนก็ชอบใส่เสื้อสก๊อตเหมือนกัน ชาวไทยเลยตั้งชื่อเล่นให้ว่า “ปลัดวอน” ด้านชีวอนเผย “แต่จริงๆแล้วผมอยากจะถอดเสื้อผ้านะครับ อยากโชว์ทุกครั้ง แต่ทำไม่ได้อยากถอดตลอดเลยครับ รู้ไหมว่าทำผมต้องออกกำลังกายทุกวันเพื่ออะไร” ด้านเอลฟ์ตะโกน ‘ถอดเลยถอดเลย’ ชีวอนตอบ “เดี๋ยวมารอดูในซุปเปอร์โชว์ 4 ดีกว่าครับ”


ชีวอต พูดถึงเรื่องคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 4’ กล่าว เผย “คอนนี้มีทุกอย่างที่เอลฟ์ชอบครับ ตัวอย่างคือ มุมตลกๆของผมที่คนอื่นไม่ได้ค่อยได้เห็นครับ มีความซึ้งด้วย ความสนุกด้วย มีทุกอย่างเลยครับ บางทีผมกับชินดงอาจจะมีเลิฟไลน์ด้วยนะครับ (พิธีกร : เดี๋ยวจะเป็นวอนดงอีกนะครับ) แต่ว่าชินดงไม่เคยมีนะครับ ทำไมไม่รู้ (หัวเราะ)”


“อยากให้ชีวอตฝากผลงานในฐานะของพรีเซ็นเตอร์เอเซอร์” เขากล่าว “ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณมากครับ ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากเพราะว่าได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เอเซอร์ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ดีมากไม่ใช่แค่ผลิตภัณฑ์แต่ยังช่วยเหลือสังคมในเมืองไทยที่สวยงามแห่งนี้ด้วยครับ ผมอยากให้ชีวอนเอลฟ์และเอเซอร์รักการมากๆแล้วก็จะได้มาแชร์กันเพื่อที่จะได้รักกันมากๆยิ่งขึ้นไปอีกครับ อยากให้ทุกคนติดตามผลิตภัณฑ์ของเอเซอร์กันมากๆด้วยนะครับ” เสริม “แล้วผมอยากบอกว่าเอเซอร์เป็นสปอนเซอร์ของลอนดอนโอลิมปิคด้วยนะครับ ทุกคนต้องช่วยเชียร์กันนะครับ” หลังจากนั้นเอลฟ์ไทยได้มอบคลิปวีดีโอแสดงความรักต่อชีวอนและเอเซอร์ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความประทับใจ


ชีวอนเผยความรู้สึกหลังได้ชมคลิป “ดีมากครับมีความสุขมากครับ ผมอยากบอกพวกคุณอย่างนึงคือ ผมมีลูกคนไทยสองคนแล้วครับ คือผมรับอุปการะเด็กน่ะครับ แต่ว่ายังไม่มีภรรยาครับ เดี๋ยวผมขอพูดภาษาไทยนะครับ ‘เป็นแม่ของลูกผมนะครับ’ (กรี๊ดดดด) (พิธีกร : โอเค นอกจากปลัดวอนแล้วแฟนๆยังเรียกว่า คุณพ่อขา ด้วยนะครับ) จริงๆผมอยากพาน้องขึ้นมาด้วย แต่กลัวตกใจครับ แต่ว่าอยู่ในนี้ด้วยเหมือนกัน (พิธีกร : คำว่าคุณพ่อขาหมายความว่าทุกคนในนี้เป็นภรรยาหมดเลยครับ) แสดงว่าผมเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลกเลย และเพราะผมมีความสุขที่สุด ทุกคนก็จะต้องเป็นแฟนที่มีความสุขที่สุดในโลกเหมือนกันครับ เพราะว่าทุกคนเป็นผู้หญิงของผมก็เลยมีความสุขครับ” หลังจากนั้นแฟนคลับตะโกน คุณพ่อขา ชีวอนตอบ “ขรา ฮ่าๆๆๆๆ” ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสุขอย่างมากเลยทีเดียว


เข้าสู่ช่วงเล่นเกมที่ 1 เนื่องจากปีนี้จะมีกีฬาโอลิมปิก ซึ่ง ACER ก็เป็นสปอนเซอร์ด้วย เกมจึงเกี่ยวข้องกับกีฬา โดยให้ชีวอนทายชื่อกีฬาจากท่าทางใบ้คำจากแฟนๆ บ้างก็ทำเหมือน บ้างก็ทำออกมาแล้วตลก รวมกับคำตอบมึนๆงงๆก็ชีวอน เรียกเสียงฮาจากกองเชียร์ด้านล่างเป็นอย่างดี



เข้าสู่ช่วงเล่นเกมส์ที่ 2 แบ่งเป็น 2 ทีมอีกเช่นเคย ธีมเกี่ยวกับกีฬาเช่นกัน คราวนี้ซีวอนเป็นผู้ออกกำสั่งชูแผ่นป้ายให้แต่ละทีมทำ ก่อนจะวิ่งไปประกอบภาพจิ๊กซอว์และปาจรวด ป้ายคำสั่งก็มีตั้งแต่ กระโดดตบ 10 ครั้ง, เดาะลูกปิงปอง, เดาะบาส ไปจนถึงปั่นจิ้งหรีด 5 รอบ มิชชั่นหลังนี่ดีเจคิวลองหมุนปั่นจิ้งหรีดให้ดู คุณปลัดวอนถึงกับเป็นห่วงสาวๆ “จะเล่นเกมส์ก็ต้องให้ปลอดภัยนะครับ ถ้า(แฟนๆ)เป็นอะไรไปผมคงเสียใจ” (แฟนๆกรี๊ดดดดด) และก็อีกครั้งไม่ว่าผลจะออกมาใครแพ้ใครชนะ ทุกสมาชิกในทีมก็ได้ซุกอ้อมกอดแน่นๆของชีวอนคนละหมับก่อนลงเวที ระหว่างเล่นเกมส์ พิธีกรก็เผาขนกันเป็นระยะเป็นที่ถูกใจแฟนๆ ทั้งฉายาทั้งหลายที่แฟนตั้งให้ ตั้งแต่ ‘ปลัดวอน’, ‘คุณพ่อขรา’, ‘พ่อบุญทุ่ม’ และล่าสุด ‘พ่อลูกสอง’ จากที่ศิลปินหนุ่มเปิดเผยมาในวันนี้ว่า “ตัวเค้าเองได้อุปภัมถ์เด็กไทยไว้ 2 คน ซึ่งเด็กทั้ง 2 คนวันนี้ก็ได้มาร่วมงานด้วย แต่คงไม่สามารถจะพาขึ้นเวทีได้ กลัวน้องจะตกใจ”


ต่อไปเป็นการมอบโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจำนวน 50 ชุดให้กับแฟนคลับผู้โชคดีที่จับฉลากขึ้นมา ท่าทางการรับมอบเป็นเฮฮาจนพิธีกรแซวว่า นี่คือการรับปริญญาเอล์ฟไทยรุ่นที่ 1 ที่จบการศึกษาแล้วใช่ไหมเนี่ย….แถมยังได้รับอ้อมกอดจากชีวอนทั้ง 50 คนอีกด้วย มีคนนึงเป็นชาวญี่ปุ่น เธอขึ้นเวทีมาพร้อมกับร้องไห้อารมณ์ว่าปลาบปลื้มที่ได้เจอ ‘คุณพ่อขรา’ ก็เอาผ้าเช็ดหน้าช่วยเช็ดน้ำตา ทำเอาแฟนๆด้านล่างอิจฉาตาเป็นไฟ แถมคนสุดท้าย กอดเสร็จ ชีวอนยังควงมาถึงทางลงเวทีอีกต่างหาก เก็บไปฝันดีได้อีกหลายคืน


ช่วงถัดไปเป็นช่วงมอบของใหญ่ ใหญ่…เท่าตัวจริงของชีวอน กับแสตนดี้ ACER รูปขีวอนทั้ง 4 ลาย ขนาดเท่าตัวจริง มอบให้แฟนผู้โชคดี 4 คน ซีวอนเห็นรูปแล้วก็บอกว่า “รูปใครในสแตนดี้น่ะหล่อจังเลย” เรียกเสียงฮา แบบไม่มีโห่จากแฟนๆด้านล่างได้กระบุงโกย ระหว่างนั้นก็เดินวนไปมาเซ็นลายเซ็นลงบนแสตนดี้ทุกใบ พร้อมข้อความ ‘God Bless You’ เท่านั้นไม่สะใจ ปลัดวอนยังเติมทั้งหนวดทั้งวิ้งๆทั้งหัวใจทั้งขีดๆที่แก้ม แสดงศิลปะกันเต็มที่
ด้านพิธีกรคิว “คิดว่า ตัวจริงกับในรูป อย่างไรหล่อกว่ากัน”
ชีวอน “ชอบถามอะไรแปลกๆเหมือนอึนฮยอกเลย” แฟนๆฮาาาาา “คุณเหมือนอึนฮยอกจริงๆนะเนี่ย”
พิธีกรคิว : เด๋วผมจะไปซ้อมเต้นนะครับ (ทำท่าเต้นเลียนแบบ)
ชีวอน : โกนหนวดก่อนเลยนะครับ (ฮาาาาา)



ช่วงต่อไปเป็นช่วงมอบของใหญ่อีกครั้ง คราวนี้ใหญ่แบบจัดเต็มเป็นถึงผลิตภันฑ์ ACER รุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เป็น ACER Iconia Tab มูลค่า 13,000 บาท จำนวน 3 รางวัล และ ACER Aspire All-in-one มูลค่า 30,900 บาท จำนวน 2 รางวัล ซึ่งรางวัลหลังนี้แฟนผู้โชคดีขึ้นมารับทั้งที่มีอาการแขนบาดเจ็บอยู่ ‘ปลัดวอน’ ก็ไม่พลาด “คืนนี้จะอธิษฐานให้หายไวๆนะครับ” เก็บแต้มไปอีกหนึ่งราย


มาถึงรางวัลสุดท้าย คราวนี้ให้ชีวอนเป็นผู้จับฉลากชื่อแฟนผู้โชคดีขึ้นมา แล้วไม่ประกาศชื่อ แต่เป็นให้ชีวอนใช้โทรศัพท์ ACER กดโทรหาเบอร์ผู้โชคดี ความเงียบเข้าปกคลุมในฮอลล์ชั่วอึดใจ จนพบผู้โชคดีที่โทรศัพท์กำลังดัง ชีวอน ทักว่า “hello อย่าวางนะ ขึ้นมาบนเวทียืนอยู่ข้างผมหน่อย” ด้านแฟนผู้โชคดีก็ยังอยู่ในอาการอึ้งพูดอะไมาออก ชีวอนก็เลยขอพูดต่อเอง “พูดอะไรหน่อยอยากได้ยินเสียง” ด้านสาวน้อยก็ยังทำอะไรไม่ถูก จนเดินขึ้นมาถึงบนเวทีแล้วร้องไห้ ชีวอนถึงกลับต้องปลอบให้หายตกใจ ก่อนจะมอบของรางวัลชิ้นสุดท้ายเป็น Acer Aspire S5 Ultrabook รุ่นใหม่ล่าสุด นับเป็นของรางวัลใหญ่ของค่ำคืนนี้เลยทีเดียว ด้านพิธีกรก็ขอแซวผู้โชคดี “นี่ๆ ใช่เธอแน่ใช่ไหม เธอไม่ได้แกล้งรับโทรศัพท์นะ” ชีวอนถึงขั้นกับออกโรงปกป้อง “ถ้าเค้าแกล้งแสดงขนาดนี้ได้ ทั้งท่าทางและอาการ ผมว่าเธอไปฮอลลิวู๊ดได้เลยนะครับ” ด้านผู้โชคดีก็ยังให้แหวนซีวอนอีกด้วย


ก่อนจบงาน แฟนๆพร้อมใจกันร้องเพลง Happy Birthday ล่วงหน้าให้ซีวอน พร้อมชูป้าย ‘Nothing better than Siwon’ อย่างสวยงาม ด้านนักร้องหนุ่มกล่าวปิดท้าย “ขอบคุณมากทุกๆคน รู้สึกดีมากที่เรารักและแชร์อย่างที่เอเซอร์บอกรู้สึกถึงความรักของทุกคนที่มาในวันนี้ เป็นของขวัญที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตที่มีเอล์ฟในทุกวันนี้หวังว่าเราจะมีกันอย่างนี้ตลอดไป” แถมหยอดคำหวานส่งท้าย “คืนนี้เจอกันในฝันนะครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top