Connect with us

PINGBOOK

KOREA

DSP Media เปิดตัว 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ ‘DSP Girls’ ผ่านแอนิเมชั่น ‘Pretty Rhythm: Dear My Future’ (2012-01-31)

DSP Media ต้นสังกัด KARA, RAINBOW เตรียมเดบิวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ผ่านแอนิเมชั่นทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นด้วยโปรเจคพิเศษภายใต้ชื่อ ‘DSP Girls (ชื่อชั่วคราว)’


31 มกราคม DSP Media เปิดเผยว่าต้นสังกัดเตรียมเดบิวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ 5 สาวช่วงวัย 10 ปี ผ่านผลงานแอนิเมชั่นร่วมสร้างระหว่างเกาหลี-ญี่ปุ่นในเรื่อง ‘Pretty Rhythm: Dear My Future’


31 มกราคม ณ Tokyo Trade Center เกิร์ลกรุ๊ป ‘DSP Girls’ ได้ปรากฏตัวครั้งแรกในงานแถลงข่าว ‘Pretty Rhythm: Dear My Future’ โดยเฉพาะรูปแบบการเดบิวเกิร์ลกรุ๊ปผ่านแอนิเมชั่น ‘Pretty Rhythm’ ในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของเกาหลีและญี่ปุ่นอีกด้วย


DSP Girls มีสมาชิกประกอบไปด้วย แฮอิน (18), ชียุน แชคยอง โซมิน (16) และแจอึน (14) รวมทั้งหมด 5 คน ก่อนหน้านี้ในระหว่างพวกเธอกำลังเตรียมตัวเดบิวบรรดาสมาชิกก็ได้รับเคสติ้งงานโฆษณาอย่าง Nintendo, Whisper ท่ามกลางความสนใจจากผู้คนในวงการ โดยในงานแถลงข่าววันนี้ ‘DSP Girls’ ได้ร้องเพลง ‘Pretty Girl’ ของ KARA ท่ามกลางการจบัตามองของสื่อและวงการบันเทิงอย่างถ้วนหน้า


‘Pretty Rhythm’ เป็นแอนิเมชั่นผสมระหว่างภาพจริงและการ์ตูน เล่าเรื่องราวกระบวนการเตรียมเดบิวสู่การเป็นเกิร์ลกรุ๊ปสตาร์ของบรรดาเด็กฝึกหัดในค่าย โดยในเรื่องหลังจากที่สมาชิกได้ปรากฏตัวทีละคนแล้ว พวกเธอก็จะเตรียมตัวเดบิวเป็นเกิร์ลกรุ๊ปต่อไป


DSP Girls เตรียมตัววางจำหน่ายซิงเกิ้ลเดบิวจากแอนิเมชั่นในญี่ปุ่นเดือนกรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top