Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ลัดฟ้าอเมริกาโปรโมท ‘The Boys’ ในรายการทอล์คโชว์ (2012-01-30)

30 มกราคม ช่วงเช้า โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ออกเดินทางสู่นิวยอร์คสหรัฐอเมริกาเพื่อเข้าร่วมรายการทอล์คโชว์พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนในกิจกรรมโปรโมทเพลงล่าสุด


โซนยอชิแด เป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่จะได้ปรากฏตัวในรายการ ‘The Late Show With David Letterman’ ในวันที่ 31 มกราคม และพวกเธอจะโชว์เพลง ‘The Boys’ ในรายการทอล์คโชว์ชื่อดังของ ABC ‘LIVE! with Kelly’ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้


Sheryl Zelikson โปรดิวเซอร์รายการ ‘The Late Show With David Letterman’ เปิดเผยว่า "เราคิดว่าโซนยอชิแดเป็นวงที่มีความแตกต่างอันหลากหลายและน่าสนใจ ซึ่งนั่นทำให้เราตัดสินใจเชิญพวกเธอมาออกรายการ" เขากล่าว


นอกจาก โซนยอชิแด จะได้เข้าร่วมรายการโทรทัศน์สาธารณะของอเมริกาแล้ว พวกเธอยังจะได้เข้าร่วมให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวใหญ่อย่าง AP รวมถึงรายการข้อมูลบันเทิงชื่อดัง Extra TV ด้วยเช่นเดียวกัน


แม้ว่า โซนยอชิแด จะยังไม่ได้โปรโมทงานเพลงอย่างเป็นทางการ แต่ผลงานอัลบั้มพิเศษ ‘The Boys’ ที่วางจำหน่ายเมื่อ 17 มกราคมที่ผ่านมา ก็สามารถคว้าอันดับที่ 2 ในชาร์ตบิลบอร์ดเวิลด์อัลบั้มและอันดับที่ 22 ในชาร์ต Heatseekers Albums จากข้อมูลประจำวันที่ 4 กุมภาพันธ์ โดยเฉพาะการที่พวกเธอจะได้เข้าร่วมในรายการโทรทัศน์ของอเมริกาครั้งนี้ ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าหลังจากออกอากาศพวกเธอน่าจะได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย


อนึ่ง รายการ CBS ‘David Letterman’ เตรียมออกอากาศ 31 มกราคม เวลา 23.35 น., ABC ‘Live! with Kello’ ออกอากาศ 1 กุมภาพันธ์ 9.00 น. หลังจากเธอทำกิจกรรมโปรโมทเสร็จแล้วก็จะเดินทางกลับเกาหลีในสัปดาห์นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top