Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังโฮดง (Kang Ho Dong) ให้สัมภาษณ์นักข่าว Y-STAR สุดเซอร์ไพรส์หน้าบ้านพัก (2012-01-30)

คังโฮดง (Kang Ho Dong) เลี่ยงตอบคำถามรีเทิร์นวงการบันเทิง


30 มกราคม ในรายการ Y-STAR ‘Live Star News’ ได้มีการเปิดเผยภาพของคังโฮดงหลังจากที่เขาประกาศอำลาวงการชั่วคราว


ในวันนี้ทีมงานรายการ Y-STAR ได้เดินทางไปรอพบคังโฮดงหลังจากที่เขาเดินทางออกมาจากบ้านของเขา โดยท่ามกลางอากาศอันหนาวเย็นคังโฮดงได้เดินออกมาจากบ้านด้วยความรีบร้อน เขาสวมแพดดิ้งจัมเปอร์และหมวกเบสบอล พร้อมกับถือกระเป๋าใบโต


คังโฮดงที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบผอมลงกว่าเดิมเปิดเผยว่า "ผมกำลังใช้เวลาอันมีค่ากับครอบครัวอยู่ครับ" เขาตอบสั้นๆ ในขณะที่นักข่าวถามว่า "ช่วยพูดอะไรถึงแฟนๆหน่อย" เขากล่าว "สวัสดีปีใหม่นะครับ" เขากล่าวพร้อมยิ้มร่า


เมื่อนักข่าวถามเกี่ยวกับข่าวลือการรีเทิร์นวงการ คังโฮดง เผย "ผมมีสัญญากับครอบครัวครับ ผมอยู่กับครอบครัว ช่วยเห็นใจผมด้วยนะครับ" เขาเลี่ยงตอบคำถามด้วยความสุภาพ


ทีมงานได้กล่าวกับคังโฮดงที่กำลังจะขึ้นรถว่า "เราต้องเจอกันอีกครั้งในกองถ่ายนะคะ" ด้านคังโฮดงที่รู้สึกอายกล่าว "ขอบคุณครับ" ก่อนจะขึ้นรถและจากไป


แม้ว่าคังโฮดงจะพบกับนักข่าวแบบไม่คาดคิดมาก่อน แต่เขาก็ยังคงมีรอยยิ้มที่ไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม เขาโค้งทำความเคารพนักข่าวอย่างไม่ขาด รวมถึงกับกล่าวว่า "ต้องลำบากคุณมากเลยนะครับ" นับเป็นภาพลักษณ์ที่เป็นมิตรจนถึงที่สุดเลยทีเดียว


ด้านชาวเน็ตกล่าว "ตอนนี้กำลังเตรียมกลับมาอยู่หรือเปล่านะ" "อยากให้กลับมาเร็วๆจัง" "เห็นรอยยิ้มแล้วรู้สึกดีมาก" "หวังว่าเราจะได้เห็นหลังจากเขากลับมา ไปหาเขาบ่อยๆจะรบกวนชีวิตส่วนตัวนะ" ต่างกล่าวตอบรับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top