Connect with us

PINGBOOK

KOREA

AKB48 แปลงโฉมจากสาวน่ารักเป็นหนุ่มมาดเท่ห์ชุดสูทในโฆษณา ‘Haruyama’ (2012-01-30)

AKB48 ไอดอลกรุ๊ปสาวชื่อดังกำลังจะปรากฏตัวในโฆษณาของ “Haruyama” ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านชุดสูทสำหรับผู้ชาย โดยจะมีสมาชิกทั้งหมด 12 คนในมาด ‘Handsome Men’s Slim Suit’ และยังเปลี่ยนทรงผมเสริมให้ภาพที่ออกมาดูเท่ห์แบบผู้ชายมากขึ้นอีกด้วย


ทากาฮาชิ มินามิ (Takahashi Minami) เผยว่า “ไม่เหมือนตามปกติเลยค่ะ จากที่จะเป็นไอดอลที่น่ารักๆ คราวนี้เราจะได้แสดงความเท่ห์อีกด้านผ่านโฆษณานี้กันค่ะ” สมาชิกทั้ง 12 คนประกอบไปด้วย โอชิม่า ยูโกะ (Oshima Yuko), มินามิ ทากาฮาชิ (Minami Takahashi), คาชิวางิ ยูกิ (Kashiwagi Yuki), คิตาฮาร่า ริเอะ (Kitahara Rie), โคจิม่า ฮารุนะ (Kojima Haruna), ซาชิฮาร่า ริโนะ (Sashihara Rino), ชิโนดะ มาริโกะ (Shinoda Mariko), ทาคาโจ อากิ (Takajo Aki), มิเนงิชิ มนามิ (Minegishi Minami), มิยาซาว่า ซาเอะ (Miyazawa Sae), โยโกยาม่า ยูอิ (Yokoyama Yui) และ วาตานาเบ้ มายุ (Watanabe Mayu)


AKB48 ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์สำหรับแคมเปญ ‘Freshers Campaign’ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายคือกลุ่มพนักงานชายที่เพิ่งจบใหม่ ซึ่งพวกเขาต่างชื่นชอบ AKB48 นั่นเอง  โดยโฆษณาชุดนี้ใช้ชื่อว่า ‘2012 Freshers’ จะออกอากาศทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป


ขอบคุณภาพจาก Mantan



















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top