Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) ทำกิจกรรมเพื่อสังคมห้องเรียนฟรี พร้อมมอบอาหารมูลค่า 10 ล้านวอน (2012-01-30)

ทีอาร่า (T-ARA) เริ่มทำกิจกรรมเพื่อสังคมหลังคว้าทริปเปิ้ลคราวน์


เมื่อวันที่ 29 มกราคม ทีอาร่า สามารถส่งเพลงไตเติ้ล ‘Lovey-Dovey’ คว้าทริปเปิ้ลคราวน์ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ ได้เป็นผลสำเร็จ


ก่อนหน้านี้ทีอาร่าเคยนั่งรถไฟใต้ดินไปทำกิจกรรมถัดไปหลังจากที่คว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลงโทรทัศน์สาธารณะ และนี่ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เธอให้สัญญาว่าถ้าพวกเธอสามารถคว้าอันดับที่ 1 ได้ติดต่อกัน 3 สัปดาห์ พวกเธอจะเข้าร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมด้วยเช่นกัน


หลังจากทีอาร่าสามารถคว้าอันดับที่ 1 ติดต่อกัน 3 สัปดาห์ได้เป็นผลสำเร็จ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ทีอาร่า เตรียมเดินทางไปเยือนบ้านพักคนชราร่วมกับองค์กรการกุศล ‘Living Together’ โดยพวกเขาทั้งหมดจะไปเป็นอาสาสมัครห้องเรียนฟรีพร้อมมอบอาหารให้กับเด็กที่ต้องทำหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัวรวมไปถึงผู้คนที่ยากไร้


ทีอาร่า ได้รับเงินโบนัสรวม 7 ล้านวอนหลังจากที่คว้าทริปเปิ้ลคราวน์ เมื่อรวมกับเงินของสมาชิกอีก 3 ล้านวอน ทำให้พวกเธอได้จัดซื้อข้าวสารพร้อมกับรามยอนสำหรับทำกิจกรรมเพื่อสังคมในครั้งนี้รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านวอน


ทีอาร่า กล่าว “พวกเราอยากขอบคุณสำหรับความรักของทุกๆคนมากค่ะ” เสริม “พวกเราจะพยายามตั้งใจทำงานเพื่อที่จะได้เป็นทีอาร่าที่ดียิ่งๆขึ้นค่ะ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top