Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮโยยอง พี่สาว ฮวายอง แห่ง T-ARA ปลอบน้องสาวกรณี ‘นมหก’ ใน SBS ‘Ingygayo’ วานนี้ (2012-01-30)

ชาวเน็ตพูดคุยในกรณี ฮวายอง (Hwa Young) แห่ง T-ARA นมหกในรายการเพลงวานนี้


เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ ระหว่างที่ฮวายองกำลังโชว์เพลง ‘Lovey-Dovey’ ปรากฏว่าชุดสีดำด้านในซีทรูของเธอนั้นเลื่อนหลุดลงมา ส่งผลให้หน้าออกของเธอโผล่ท่ามกลางการออกอากาศสด


โดยเหตุการณ์ที่เสื้อข้างหนึ่งของฮวายองหลุดจนทำให้หน้าอกของเธอโผล่ออกมานั้น ด้านฮวายองที่ไม่รู้ตัวก็ได้ส่งผลให้เธอเต้นโชว์ไปในสภาพเสื้อเช่นนั้นจนจบเพลง


หลังจากจบรายการชาวเน็ตก็พูดคุยกันอย่างมากว่านี่เป็นความไม่เอาใจใส่ของสไตลลิสรวมถึงทีมงานในรายการโทรทัศน์ พร้อมเผยให้เห็นถึงความเศร้าใจกันอย่างถ้วนหน้า


หลังจากนั้นฮวายองอัพเดท me2DAY กล่าวว่า “ขอโทษมากๆเลยค่ะ ฉันไม่ได้ใส่ใจในชุดของตัวเองทำให้มีอะไรหลุดออกมา ในอนาคตฉันจะเอาใจใส่มากยิ่งขึ้นค่ะ ขอโทษค่ะ ในวันข้างหน้าฉันจะเอาใจใส่และจะไม่ให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก” เธอกล่าว


อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตได้กล่าวว่า me2DAY ของฮวายองนั้นเป็นของปลอม พวกเขากล่าว “ฮวายองไม่เล่น me2DAY”, “ต้องทำกันถึงขนาดนี้เลยเหรอ” “คนที่เล่นอะไรแบบนี้น่าสมเพชจริงๆ” ฯลฯ


ในขณะเดียวกัน ฮโยยอง พี่สาวคู่แฝดของฮวายอง ได้อัพเดททวิตเตอร์พร้อมกล่าว “อย่าคิดมากเลย” เสริม “ขอบคุณแฟนๆทุกคนค่ะ ต้องระวังจริงๆ พยายามหัวเราะตั้งแต่พรุ่งนี้นะ!” เธอกล่าวปลอบใจน้องสาวของตัวเองจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้


ด้านต้นสังกัด Core Contents Media เปิดเผยว่า “เรื่องอุบัติเหตุไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นใน Ingygayo ทางเรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก” กล่าวต่อ “ชาวเน็ตบางส่วนเชื่อกันไปแล้วว่าภาพที่ออกอากาศนั้นเป็นภาพจากการบันทึกเทป ซึ่งจริงๆแล้วนั่นเป็นรายการออกอากาศสดและความผิดพลาดนั้นก็ไม่มีใครคาดมาก่อน”


กล่าวต่อ “แม้ว่าตอนซ้อมจะไม่มีอะไรผิดพลาด แต่ว่าพอออกอากาศสดกลับเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น” เสริม “เราอยากให้ทุกคนระลึกเอาไว้ว่าเธอไม่ใช่คนบันเทิงแต่ก็เป็นแค่เด็กสาวที่จิตใจเปราะบางคนนึง” เขากล่าว


ด้านทีมงาน SBS เปิดเผยว่า “โชว์ของทีอาร่าไม่ใช่โชว์บันทึกเทปแต่เป็นรายการสดครับ” เมื่อถูกถามถึงมุมกล้องที่จับภาพฮวายองอยู่หลายครั้ง เขาเผย “ดูเหมือนว่า PD จะยุ่งมากจนไม่ได้เอาใจใส่เท่าที่ควร ตรงนี้เราต้องขอโทษด้วยจริงๆครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top