Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงแฮ (Dong Hae) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ ขอบคุณเอลฟ์ไทย ในงาน “Maxim Colors 1 Day : Donghae’s Diary” (2012-01-28)

27 มกราคม 2555 เวลา 19.00 น. ณ โรงภาพยนตร์สกาลา สยามสแควร์ กรุงเทพฯ ดงแฮ (Dong Hae) สมาชิกวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์คอนแทคเลนส์สีรายวัน “Maxim Colors 1 Day” เปิดโอกาสให้แฟนๆได้ร่วมบันทึกไดอารี่ 1 วันดีๆด้วยกันกับงาน “Maxim Colors 1 Day : Donghae’s Diary” ท่ามกลางการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนคลับ


ดงแฮปรากฏตัวมาจากบริเวณด้านท้ายฮอลล์เดินลงมาตามทางเดินในโรงภาพยนตร์เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้คลอดทาง เขาโบกมือทักทายแฟนคลับอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง ทันทีที่เขาเดินมาถึงเวทีดงแฮก็เริ่มให้สัมภาษณ์กับแฟนคลับด้วยความสนุกสนาน


เขาเปิดเผยถึงความรู้สึกวานนี้กล่าวว่า “เมื่อวานสนุกมากเลยครับ แล้วก็ภาพออกมาสวยมาก อยากให้ทุกคนติดตามดูกันนะครับ”

พร้อมกล่าวทักทายแฟนคลับ
“สวัสดีครับผมชื่อดงแฮครับ คิดถึงมากๆ” เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์


ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์


ไม่ได้เจอน้องๆมานานคิดถึงเอลฟ์เมืองไทยหรือเปล่า

“คิดถึงมากๆเลยครับ แล้วก็ไม่ใช่แค่ผมแต่สมาชิกคนอื่นในซุปเปอร์จูเนียร์ก็คิดถึงเหมือนกัน แล้วแฟนๆทุกคนสวยขึ้นมากเลยครับ ปิ๊งๆเลย ตอนนี้ผมกำลังหาแฟนอยู่ด้วยครับ เมื่อกี้ตอนที่เดินมาผู้หญิงตรงนั้นสวยมากเลยนะครับ”



เอลฟ์ไทยชอบให้ดงแฮชมว่าสวยครับ

“สวย (พูดภาษาไทย)”



มาในฐานะของพรีเซ็นเตอร์แม็กซิมครั้งนี้ช่วยแนะนำสินค้าหน่อย

“ผมใส่คอนเท็กเลนส์ของแม็กซิมคัลเลอร์วันเดย์มาสองวันแล้วตอนนี้ก็ใส่อยู่ รู้สึกว่าไม่ระคายเคืองตาเลยครับ บางกว่าเดิม สีสวย ไม่มีสารตกค้างก็ไม่ต้องมาล้างทุกครั้งที่จะใส่ด้วยครับ” เสริม “คอนแท็กเลนส์ของแม็กซิมใส่ตอนไหนก็ได้ ใส่ไปทำงาน เล่นกีฬา แต่สำหรับผมต้องใส่สีซัฟไฟร์บลูมาตอนเจอเอลฟ์เท่านั้นครับ”



ก่อนหน้านี้ได้ถ่ายโฆษณาทั้ง 4 สีเลยเป็นอย่างไรบ้าง

“ชอบทุกอันเลยครับ คือจะมีสี่สไตล์ครับ ผมลองใส่ทุกแบบแล้ว ผมจะเอาไปให้สมาชิกคนอื่นๆในวง แล้วก็จะใส่ตอนคอนซุปเปอร์โชว์ด้วยครับ”



เนื้อหาเพลง Oppa Oppa เป็นมายังไง แล้วทำไมถึงได้ร้องกับคุณอึนฮยอก

“ความจริงแล้วเพลงนี้เป็นเพลงสำหรับคอนเสิร์ตในซุปเปอร์โชว์ครับ แต่อึนฮยอกมาขอร้องผมว่าอยากร้องด้วย ผมก็เลยโอเคให้ร้องด้วยละกัน” เสริม “จริงๆแล้วผมอยากร้องคนเดียว แต่อึนฮยอกมาขอร้องว่าอยากร้องด้วยครับ ถ้าไม่ได้ร้องแล้วเขาบอกว่าจะตายให้ได้เลยครับ”



เพราะแบบนี้ดงแฮเลยใจอ่อนใช่ไหมครับ

“สงสารน่ะครับ”



Oppa Oppa มีมิวสิควีดีโอหรือยัง

“ชินดงไม่ได้นอนสามคืนเพื่อที่จะทำมิวสิควีดีโอนี้ครับ แม้ว่าเขาจะรู้ว่าตัวเองไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ แต่เขาก็พยายามเพื่อที่จะสร้างเอ็มวีนี้ให้น้องๆอย่างพวกผมครับ เขาบอกว่าเรามาร่วมช่วยกันทำดีไหม ตอนร้องก็ถ่าย ตอนนอนก็ถ่าย ตอนเต้นก็ถ่าย ตอนเล่นก็ถ่าย แล้วก็ทำเป็นเอ็มวีออกมาครับ”



ได้ข่าวว่าชินดงไม่ได้นอนจนผอมไปมากเลย

“เดี๋ยวนี้กลับมาเหมือนเดิมแล้วครับ”



เราทุกคนดีใจที่ชินดงกลับมาเร้วเร็วครับ

“เดี๋ยวเขาก็ผอมลงไปใหม่อีกครับ”



พูดถึงรางวัล Golden Disk Awards

“เพราะความรักและกำลังใจของเอลฟ์ทุกคนทำให้พวกเราได้รับรางวัลมากมายเมื่อปีที่ผ่านมาครับ ในปี 2012 ถ้าไม่มีเอลฟ์ก็ไม่มีพวกเราเหมือนกัน อยากให้ก้าวไปพร้อมๆกันตลอดไปครับ ฝากด้วยนะครับ แล้วก็ขอบคุณทุกคนมากจริงๆ”



เอลฟ์ชาวไทยก็อยากขอบคุณซุปเปอร์จูเนียร์เหมือนกันที่สร้างสรรค์ผลงานดีๆ มอบความรัก ความห่วงใหญ่ และใส่ใจตลอดเวลาแม้จะอยู่ไกลถึงเกาหลี

“ผมหวังว่าปี 2012 อย่านอกใจพวกเรานะครับ”



ได้เล่นละครไต้หวันกับคุณชีวอนด้วย ช่วยเล่าประสบการณ์ในเรื่องนี้หน่อย

“อย่างที่รู้กันคือมาจากการ์ตูนของญี่ปุ่น ผมกับชีวอนถ่ายกันสามถึงสี่เดือนครับ อยากให้ทุกคนติดตามแล้วก็ชมกันด้วยนะครับ”



ระหว่างร้องเพลงกับการแสดงชอบอะไรมากกว่า

“ผมชอบมาเจอเอลฟ์ครับ เลือกไม่ถูกเลยครับ ทุกสิ่งทุกอย่างผมทำเพื่อเอลฟ์ ถ้าทำเพื่อเอลฟ์ผมทำได้หมดครับ”



เหตุการณ์อะไรที่คุณมีความสุขมากที่สุดในชีวิต

“สิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขมากที่สุดนับตั้งแต่ตอนเดบิวมาจนถึงวันนี้คือการมีเอลฟ์ทุกคนครับ”



รู้สึกอย่างไรที่ทุกคนได้โหวตให้พวกคุณไปเปิดโชว์งานโอลิมปิคในลอนดอน

“ในฐานะที่พวกเราเป็นซุปเปอร์จูเนียร์ของเอลฟ์ พวกเราก็จะไปที่ลอนดอนแล้วก็โชว์ให้เต็มที่ว่านี่คือซุปเปอร์จูเนียร์ ที่อื่นๆพวกเราก็จะโชว์ให้เต็มที่ว่าเราคือซุปเปอร์จูเนียร์ของเอลฟ์ทุกคนครับ”



หลังจากจบช่วงสัมภาษณ์ มีการจับฉลากผู้โชคดี 10 ท่านขึ้นไปร่วมเล่นเกมส์ทดสอบความไวของสายตา ผู้ชนะได้สบตากับหนุ่มหล่อทงแฮ แถมยังได้กำไรเป็นอ้อมกอดอีกด้วย จากนั้นเป็นเซอร์ไพส์ให้กับแฟนที่มีวันเกิดในวันนี้ ด้วยการเชิญขึ้นมาบทเวทีพร้อมรับมอบเค้กที่ทงแฮแต่งหน้าเค้กด้วยตนเองด้วยความสนุกสนาน ต่อด้วยเกมส์หมุมวงล้อ ผู้โชคดีที่มีคูปองของแม๊กซิมสีตรงกันก็จะได้รับของขวัญพิเศษจากมือ คราวนี้เป็นผู้โชคดีที่มีคูปองสีดำสนิท แล้วก็มาถึงช่วงไฮไลท์ ผู้โชคดีเพียง 1 ท่านที่จะได้รับไดอารี่บันทึกทุกเรื่องราวของทงแฮตั้งแต่มาเยือนไทย พร้อมรูป แถมยังมีการกำชับผู้โชคดีไปว่า “อย่าลืมเขียนบันทึกต่อจากผมด้วยนะ”



ช่วงท้าย อี ทงแฮ ได้กล่าวขอบคุณแม๊กซิมคอนเทคเลนส์ที่ทำให้ได้มาพบกับทุกคน แล้วอย่าลืมมาพบกันในคอนเสิร์ต Super Show 4 ที่เมืองไนเดือนมีนาคมนี้ และที่สำคัญ อยากจะเป็นพรีเซนเตอร์ของแม๊กซิมตลอดไป จะได้มาเจอกับทุกๆคนบ่อยๆ




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top