Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จัดงานแฟนมีทฯ’KIMHYUNJOONG Fanmeeting in Seoul’ พร้อมแฟนคลับ 6 พันคน (2012-01-22)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ใช้เวลาในช่วงเทศกาลวันหยุดตรุษจีนร่วมกับแฟนคลับในเกาหลี


เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา ณ อินดอร์สเตเดียม จัมชิล กรุงโซล คิมฮยอนจุงได้เปิดฉากงานแฟนมีทติ้ง ‘2012 KIMHYUNJOONG Fanmeeting in Seoul’ ร่วมกับแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศกว่า 6000 คน


ในวันนี้มีบรรดาแฟนๆเดินทางมายังสถานที่จัดงานกันเป็นจำนวนมากจนทำให้สถานที่โดยรอบเต็มไปด้วยผู้คน ในงานแฟนมีทติ้งวันนี้เปิดฉากขึ้นพร้อมกับเลเซอร์โชว์ช่วยสร้างบรรยากาศแห่งความร้อนแรงได้เป็นอย่างมาก


คิมฮยอนจุง ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีพร้อมกับเพลงจากมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Let Me Go’ และ ‘Break Down’ พร้อมกันนี้เขายังได้ร่วมกับพิธีกรอย่างพัคซึลกิมาเปิดเผยถึงแผนการการทำงานตลอดทั้งปี 2012 อีกด้วย


ในวันนี้คิมฮยอนจุงยังได้มีช่วง ‘คิมฮยอนจุงผู้ปลดปล่อย’ ซึ่งเขาจะเลือกแฟนๆ 3 คนให้มาเล่าปัญหาของพวกเขา ในขณะที่คิมฮยอนจุงก็จะได้นำเสนอหนทางการแก้ไขปัญหานั้นๆตามแบบฉบับของเขาเอง สามารถเรียกเสียงปรบมือได้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้คิมฮยอนจุงยังเชิญแฟนคลับ 1 คนขึ้นมาบนเวทีพร้อมโชว์สถานการณ์ที่เข้ากันกับเนื้องเพลงที่เขากำลังขับร้อง สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้สนั่นฮอลล์เลยทีเดียว


นอกจากนี้คิมฮยอนจุงยังขนเพลงฮิตอย่าง ‘Kiss Kiss, ‘Lucky Guy’, ‘One More Time’, ‘I’m Your Man’ มาช่วยเขย่าหัวใจของแฟนคลับได้เป็นอย่างมากอีกด้วย


หลังจากนั้นคิมฮยอนจุงก็ได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับที่เดินทางมาร่วมงานในวันนี้ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงเทศกาลวันหยุด พร้อมกันนี้เขาก็ได้ขอถ่ายภาพร่วมกับแฟนๆทั้งหมดกว่า 6,000 คน ช่วยสร้างบรรยากาศแห่งความอบอุ่นระหว่างเขากับแฟนคลับ


คิมฮยอนจุงเผย "ผมจะเป็นคิมฮยอนจุงที่จะตอบแทนทุกคนกลับไปให้มากกว่าสิ่งที่ได้รับมาครับ ผมจะพยายามอย่างหนักเพื่อเผยภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นทั้งบนเวทีหรือผ่านผลงานละครต่างๆครับ" เขากล่าวจนได้รับเสียงปรบมือจากแฟนๆ


อนึ่ง คิมฮยอนจุง เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลเดบิวในญี่ปุ่นวันที่ 25 มกราคมนี้ โดยเขาจะออกเดินทางไปญี่ปุ่นในวันที่ 22 มกราคม 2555








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top