Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) สวัสดีปีใหม่ตรุษจีน 2555 ‘ขอให้ทุกคนร่ำรวยค่า’ (2012-01-22)

ทีอาร่า (T-ARA) สวัสดีปีใหม่ตรุษจีน 2555 แบบสุดพิเศษ


22 มกราคม ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนถึงตีสอง พวกเธอได้ถ่ายภาพสวัสดีปีใหม่แฟนๆ แม้ว่าจะมีตารางการทำงานอันแสนแน่น ทีอาร่าเปิดเผยว่า "พวกเราถ่ายภาพชุดนี้เพื่อมอบความยินดีและความสุขให้กับทุกคนค่ะ" เธอกล่าว


แม้ว่าในทุกๆปีทีอาร่าจะออกมาสวัสดีแฟนๆในวันปีใหม่ตามธรรมเนียมปกติ แต่ในครั้งนี้พวกเธอต้องการพลิกโฉมการสวัสดีปีใหม่ในแบบเดิมๆ ด้วยการออกมาทักทายแฟนๆในรูปแบบเพอฟอร์แมนซ์อันเต็มไปด้วยความน่ารักและสนุกสนาน


ภาพที่เปิดตัวชุดแรกนี้ ทีอาร่ามาพร้อมกับชุดฮันบกร่วมกับเงินจริงและเงินปลอมที่ได้นำมากองรวมกัน โดยภาพนี้พวกเธอต้องการสื่อว่าอยากจะให้ชาวเกาหลีทุกคนมีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือนั่นเอง


ทีอาร่า กล่าวว่า "หลังจากที่พวกเราอยากจะตอบแทนความรักของทุกคนเราก็ได้ไอเดียการสวัสดีปีใหม่ในแบบที่สนุกๆค่ะ พวกเราอยากจะสวัสดีปีใหม่ทุกคนพร้อมกับความหวังที่จะให้ทุกคนกลายเป็นคนรวย เราก็เลยได้เตรียมโชว์แบบนี้ออกมาค่ะ" เธอกล่าว


อนึ่ง ผลงานเพลง ‘Lovey-Dovey’ ของทีอาร่าสามารถคว้าอันดับที่ 1 ใน ‘Ingygayo’, ‘Music Bank’, ‘M!Countdown’ รวมถึงชาร์ตเพลงออนไลน์ได้อย่างถ้วนหน้า นอกจากนี้เพลง ‘Roly-Poly’ ยังได้รับเลือกให้เป็นสุดยอดเพลงดิจิตอลในงาน Seoul Music Awards 2011 อีกด้วย







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top