Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ยูทูเพลย์ ทีวี” (You2Play TV) จัดหนักฉลองงานใหญ่ You2Play Awards 2011 ‘22.2.2012’ (2012-01-18)

“ยูทูเพลย์ ทีวี” (You2Play TV) จัดหนักฉลองสองงานใหญ่ “ครบรอบ 2 ปี” และ “ยูทูเพลย์ อะวอร์ดส์ 2011” โดยงานจะมีขึ้นในวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2555 (22.2.2012) ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ8 เพื่อสังสรรค์และมอบรางวัลเชิดชูคนทำงานในวงการบันเทิงไทย ภายในงานพบโชว์พิเศษที่ไม่เคยเกิดที่ไหนมาก่อนจากเหล่าศิลปินชั้นนำ อาทิ บุรินทร์, ไทยเทเนี่ยม, ลุลา, ดัง พันกร, ชิน ชินวุฒ, สควีซ แอนิมอล, แทททู คัลเลอร์, 25Hours, เดอะ ริชแมนทอย, AF, จุ๋ย จุ๋ยส์, ละอองฟอง, Brand New Sunset, Polly Cat, Olive ฯลฯ


You2Play Awards ได้พิจารณารวบรวมข้อมูลคัดเลือกผลงานของศิลปิน ที่มีผลงานเป็นที่นิยมและออกอากาศในช่อง You2Play TV ตลอดทั้งปี 2011 ซึ่งประกอบด้วยรางวัลทั้งหมดรวม 12 รางวัล ดังนี้ ศิลปินชายยอดนิยม / ศิลปินหญิงยอดนิยม / ศิลปินคู่หรือกลุ่มยอดนิยม / ศิลปินหน้าใหม่ยอดนิยม / ศิลปินทีนป๊อปยอดนิยม / ศิลปินต่างประเทศยอดนิยม / ศิลปินเอเชี่ยนยอดนิยม / มิวสิกวิดีโอยอดนิยม / ภาพยนตร์ยอดนิยม / รางวัลสำหรับผู้ที่มีสไตล์โด่ดเด่น / รางวัลสำหรับผู้ที่ให้แรงบันดาลใจ / เพลงที่มีคนกดเข้ามาฟังมากที่สุดใน www.you2play.com


วิธีการโหวต: สามารถติดตามรายชื่อศิลปินที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขาต่างๆ ได้ที่ You2Play TV และ You2Play.com โดยเข้าไปลงทะเบียนที่เว็บไซด์ http://award.you2play.com และเข้าไปกดโหวตศิลปินที่คุณชื่นชอบ (รางวัลแต่ละสาขาตัดสินจากผลโหวตและคณะกรรมการจากยูทูเพลย์)


********** เริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม – 20 กุมภาพันธ์ 2555 **********
ร่วมเป็นหนึ่งแรงเชียร์สนับสนุนคนทำงานในวงการบันเทิงไทย
ให้เดินหน้าพัฒนาสร้างสรรค์งานดีๆ อย่างไม่มีหยุดยั้ง

เพราะทุกรางวัลกำหนดได้โดย…“คุณ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top