Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮโยมิน-โซยอน แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) เปิดรอบเพรสคอลละครเวที ‘Roly-Poly’ (2012-01-18)

18 มกราคม เวลา 15.00 น. ทีอาร่า (T-ARA) เปิดแสดงละครเวที ‘Roly-Poly’ รอบเพรสคอล ณ โอเปร่าเฮ้าส์ ซองนัมอาร์ตเซ็นเตอร์ จังหวัดคยองกี


ในละครเวที ‘Roly-Poly’ วันนี้มีนักแสดงเข้าร่วม ประกอบไปด้วย ฮโยมิน โซยอน แห่ง ทีอาร่า (T-ARA), จางเฮจิน, คิมแจฮี, รัน และยุนยองจุน


‘Roly-Poly The Musical’ เป็นผลงานละครเวทีแนวจูกบอกซ์ย้อนยุคที่สร้างขึ้นโดยใช้เนื้อหาจากในมิวสิควีดีโอเพลงฮิต ‘Roly-Poly’ ซึ่งเป็นผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมจากชาวเกาหลีจนสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงปี 2011 ได้อย่างถ้วนหน้า


นอกจากสมาชิกทีอาร่าที่จะได้มารับบทบาทเป็นตัวละครหลักแล้ว ยังมีสาวมากความสามารถอย่าง คังมินคยอง แห่ง Davichi, อีจางอู ที่กำลังได้รับความนิยมจากรายการ MBC ‘We Got Married’, RUN ชายหนุ่มที่ประสบความสำเร็จกับการเดบิวงานละครเวทีเรื่อง ‘GOONG’ และ ‘RENT’ ซึ่งต่างล้วนเป็นไอดอลยุคใหม่ที่เตรียมร่วมงานกันอย่างถ้วนหน้า เรียกได้ว่าขณะนี้แฟนๆวัย 10~20 ปีทั้งในเกาหลีรวมไปถึงต่างประเทศต่างก็กำลังจับตามองด้วยเช่นกัน


สิ่งที่ทำให้ละครเวที ‘Roly-Poly The Musical’ มีเสน่ห์คือการนำเพลงในยุค 70~80 ที่ยังคงได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบันมาเรียงร้อยเพื่อเล่าเรื่องราว ซึ่งก็รับรองว่าจะช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับผู้ชมได้ดีเลยทีเดียว


‘Roly-Poly The Musical’ เตรียมขนเพลงฮิตหลากแนว ตั้งแต่แดนซ์ไปจนถึงร็อคไม่ว่าจะเป็น ‘Yester me Yester you Yesterday’ ของ Stevie Wonder, ‘Like A Virgin’ ของ Madonna, เพลงที่ถูกรีเมคจากหลายศิลปินอย่าง ‘That’s What friends are for’ ของ Dione Warwick รวมถึง ‘London Night’, ‘Loco-motion’, ‘Hot Stuff’ มาโชว์แฟนๆกันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ‘Roly-Poly The Musical’ เตรียมเปิดทำการแสดงตั้งแต่ 13 มกราคม ถึง 25 กุมภาพันธ์ ณ ซองนัมอาร์ตเซ็นเตอร์ โอเปร่าเฮ้าส์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top