Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อียอนฮี (Lee Yeon Hee) สวมมาดพรีเซ็นเตอร์คนใหม่แบรนด์ SK-II (2012-01-18)

อียอนฮี (Lee Yeon Hee) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่พรีเมียมคอสเมติกแบรนด์ ‘SK-II’ อียอนฮี สาวที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ในแบบใสบริสุทธิ์ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เธอเตรียมมาสวมมาดเป็นพรีเซ็นเตอร์ ‘SK-II’ พร้อมทำกิจกรรมร่วมกับพรีเซ็นเตอร์ชุดเดิมของแบรนด์อย่าง คิมฮีแอ และอิมซูจอง


อียอนฮี เปิดเผยว่า "ตื่นเต้นและดีใจมากเลยค่ะที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ SK-II" เสริม "ในระหว่างที่ฉันทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ SK-II ในอนาคต ฉันจะพยายามเผยความงดงามที่ไร้การแต่งเติมตามแบบฉบับของ SK-II ให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ" เธอกล่าว


ทีมงาน SK-II เปิดเผยว่า "คุณอียอนฮีเป็นนักแสดงละครและภาพยนตร์ที่ได้รับการยอมรับและยังมีความสามารถในด้านภาพถ่ายและการร้องเพลง รวมถึงเธอยังมีผิวที่เนียนใสในแบบของ SK-II ในขณะเดียวกันเราก็ยังคิดว่าการที่เธอพยายามออกแบบชีวิตในแบบที่สดใสด้วยการแบ่งปันสิ่งต่างๆผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมและอาชีพของเธอเองนั้น ทำให้เธอสามารถเป็นแบบอย่างของหญิงสาวอย่างที่ SK-II เรากำลังตามหาอยู่" เสริม "การที่เราได้มาร่วมงานกับนักแสดงที่มีความงามและความมุ่งมั่นแบบอียอนฮีทำให้เรารู้สึกดีใจมาก เราแทบจะรอการที่เธอจะได้เผยภาพลักษณ์ที่งดงามและสดใหม่ต่อกลุ่มลูกค้าโดยเฉพาะสาวๆในวัย 20~30 ในมาดของพรีเซ็นเตอร์ใหม่ของ SK-II ไม่ไหวแล้ว" เขากล่าว


อนึ่ง ในวันที่ 27 มกราคม อียอนฮี เตรียมเข้าร่วมกิจกรรม ‘My surprise, SK-II Pitera Essence’ ณ บียอนด์มิวเซียม ชองดัมดง และจะเริ่มทำกิจกรรมในมาดพรีเซ็นเตอร์ผ่านโฆษณา TV CF ‘Facial Treatment Essence’ ออกอากาศตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top