Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) คว้ารางวัล ‘ASIA STAR’ ในงาน ‘2012 Asia Model Awards ครั้งที่ 7’ (2012-01-18)

18 มกราคม ณ โอลิมปิคฮอลล์ ซงพากู กรุงโซล คาร่า เตรียมขึ้นรับรางวัล ‘เอเชียสตาร์’ ในงานประกาศผลรางวัล ‘2012 Asia Model Awards ครั้งที่ 7’ โดยรางวัลนี้เป็นรางวัลพิเศษ ซึ่งมอบให้กับคนบันเทิงที่มีความโดดเด่นด้านการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมในประเทศแถบเอเชีย


คาร่า ได้รับรางวัลนี้จากความสนใจที่ได้รับอย่างร้อนแรงในมาดของฮันรยูสตาร์ตลอดปี 2554 พวกเธอได้กลายเป็นศิลปินระดับเดียวกับผู้คนที่เคยได้รับรางวัลเมื่อครั้งที่ผ่านมาอย่าง อีบยองฮอน ควอนซังอู และนักร้องนักแสดงไต้หวัน Jerry Yan


‘2012 Asia Model Awards ครั้งที่ 7’ ที่ร่วมสนับสนุนโดย กระทรวงวัฒนธรรมการกีฬาและการท่องเที่ยว และองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี เป็นงานประกาศผลรางวัลที่ยิ่งใหญ่ภายใต้การเข้าร่วมงานกว่า 14 ประเทศ อาทิ เกาหลี จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน สิงคโปร์ นับเป็นงานที่มีบทบาทช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมเอเชียไปยังโลก รวมถึงการพัฒนาอุตสาหกรรมนายแบบนางแบบเกาหลี และข้อมูลด้านวัฒนธรรมฮันรยูไปพร้อมๆกัน


นอกจากรางวัลเอเชียสตาร์ที่ตกเป็นของคาร่าแล้ว ศิลปินในค่ายเดียวกันอย่าง ‘Rainbow’ ก็สามารถคว้ารางวัล ‘New Star’ ในขณะเดียวกันก็ในงานก็จะมีการเข้าร่วมของนายแบบนางแบบ และศิลปินจากประเทศต่างๆในเอเชียเป็นจำนวนมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top