Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (Park Jin Young) เผยความรู้สึกต่อนักแสดงในละครเรื่อง KBS 2TV ‘Dream High 2’ (2012-01-17)

โปรดิวเซอร์ พัคจินยอง (Park Jin Young) เผยความรู้สึกรักต่อนักแสดงในละครเรื่อง KBS 2TV ‘Dream High 2’


17 มกราคม ณ โรงแรมอิมพีเรียลพาเลส นนฮยอนดง กรุงโซล ในงานแถลงข่าวละคร KBS 2TV ‘Dream High 2’ พัคจินยอง ถูกถามว่าท่ามกลางนักแสดงในเรื่องนี้มีใครที่คุณอยากชวนเข้าเป็นศิลปินใน JYP Entertainment หรือไม่ เขากล่าว “ผมอยากเคสติ้งนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้ครับ ทุกคนมีความสามารถมาก ผมเลือกนักแสดงในเรื่องนี้ เพราะว่าผมอยากจะชวนพวกเขามาร่วมงานครับ” เขาเผยให้เห็นความรักต่อนักแสดงได้เป็นอย่างดี


นอกจากนี้พัคจินยองยังกล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า แม้ว่าเขาจะได้รับข้อเสนอให้ทำละคร ‘Dream High 2’ ทันทีที่ละครภาคแรกจบลง แต่เขาก็ใช้เวลาคิดอยู่นานมากก่อนตัดสินใจเริ่มทำงานในครั้งนี้


เขากล่าวว่า “เนื่องจากละคร ‘Dream High’ ภาคแรกได้รับความรักอย่างมากจากกลุ่มผู้ชมวัยรุ่น มันจึงทำให้ผมกังวลว่าภาคใหม่นี้จะทำได้ดีเท่ากับความคาดหวังของพวกเขาหรือเปล่า ซึ่งนั่นทำให้ผมตั้งใจจะไม่ทำละครเรื่องนี้มาจนถึงฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมาครับ คือไม่รู้ว่าจะเล่าเรื่องอะไรดีน่ะครับ” เขากล่าวพร้อมเปิดเผยว่าหลังจากที่เขาคิดเรื่อง ‘Dream High 2’ ได้ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงเดียวกันนั้น เขาก็ตัดสินใจผลิตละครเรื่องนี้ในที่สุด


พัคจินยองกล่าวว่า “ในซีซั่นแรกผมรู้สึกดีใจเพราะเหมือนเป็นการเริ่มทำงานอะไรใหม่ๆ แต่ว่าในซีซั่นที่ 2 นี้มีเป้าหมายและการเริ่มทำงานที่แตกต่างออกไปจากเดิมครับ” เขากล่าวพร้อมเปิดเผยว่าตั้งใจให้ผลงานภาคนี้มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุดนั่นเอง


อนึ่ง KBS 2TV ‘Dream High 2’ เตรียมออกอากาศ 30 มกราคมนี้ เวลา 21.55 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top