Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM สวมมาดนักแสดง ภ.ฉลอง 7 ปีค่ายหนังอารมณ์ดี GTH (2012-01-16)

16 มกราคม JYP Entertainment เปิดเผยว่า "นิชคุณได้เข้าร่วมในโปรเจคฉลอง 7 ปีของค่ายหนังยักษ์ใหญ่ของไทย GTH เขากำลังถ่ายภาพยนตร์ตั้งแต่เดือนมกราคมนี้ โดยเฉพาะการที่ผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นงานแสดงครั้งแรกของเขา ทำให้ต้นสังกัดและบรรดาทีมงานในเมืองไทยต่างให้ความคาดหวังกันเป็นอย่างมาก"


GTH เป็นค่ายหนังที่เป็นที่รู้จักกันดีจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘ห้าแพร่ง’, ‘กวน มึน โฮ’, ‘รถไฟฟ้า มาหานะเธอ’ และเพื่อเป็นการฉลองครบ 7 ปีของค่าย GTH ทำให้ทางค่ายเตรียมส่งภาพยนตร์รวมเรื่องที่เกี่ยวกับชีวิตและความรักจากผู้กำกับ 3 คน ผ่านผลงาน 3 เรื่อง 3 สไตล์


นิชคุณเตรียมร่วมกับนักแสดงชั้นนำของไทย โดยเขาจะรับบทเป็นนักแสดงสมทบชายคนสำคัญที่จะได้มาช่วยค้นหาความหมายในชีวิตและความรักของตัวละครหลักจากชีวิตที่หมดหนทาง


นิชคุณ เปิดเผยกับผลงานการแสดงเรื่องแรกกล่าวว่า "เนื่องจากนี่เป็นงานแสดงเรื่องแรกที่ผมเคยฝันเอาไว้ ดังนั้นผมจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดครับ ผมกระตือรือร้นมากในการถ่ายทำในทุกๆฉาก ผมรู้สึกว่าการอยู่หน้ากล้องในมาดของนักร้องกับนักแสดงมันต่างกันจริงๆเลยครับ และนั่นมันยิ่งทำให้ผมต้องพยายามมากยิ่งขึ้นไปอีก ผมจะไปพบกับทุกคนอีกครั้งในมาดของนักแสดงสุดเจ๋งครับ" เขาเผยเป้าหมาย


อนึ่ง นิชคุณ จะอยู่ในเมืองไทยไปจนถึงปลายเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่เขาถ่ายภาพยนตร์และทำกิจกรรมโปรโมทโฆษณาเสร็จแล้วเขาจะเดินทางกลับเกาหลีต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top